Khám phá Khóa học Tiếng Anh cơ bản 11 của cô Hương Fiona

Teen lớp 10 ơi, hè này các bạn đã tìm được cho mình giải pháp học tập Tiếng Anh nào chưa? Cùng khám phá xem chúng mình sẽ nhận được những lợi ích gì trong Khóa học Tiếng Anh cơ bản 11 của cô Hương Fiona nhé!

Được học chắc cơ bản – mở rộng nâng cao

Trong khóa học này, ngoài việc trang bị cho các em nắm được, hiểu sâu, hiểu kỹ kiến thức ngữ pháp căn bản bám sát nội dung sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 11. Cô Hương Fiona còn mở rộng nâng cao để giúp chúng mình có  vốn kiến thức sâu rộng, không chỉ có thể học tốt ở trên lớp mà còn là tiền đề vô cùng vững chắc cho việc ôn luyện THPT QG sau này.

Được rèn giũa kỹ năng giao tiếp

Không kể tới những bạn được học ở một môi trường hiện đại như ở các thành phố lớn, thì không ít học sinh chúng mình đều quen với việc học Tiếng Anh là cấu trúc câu, là học thuộc từ vựng, là học các thì… (toàn là ngữ pháp). Với cô Hương thì hoàn toàn khác, ngoài việc nắm vững ngữ pháp, cô còn đặc biệt chú trọng gắn Tiếng Anh vào thực tiễn cuộc sống, giúp chúng mình rèn giũa kỹ năng giao tiếp (nghe, nói) – điều này sẽ vô cùng có ích cho việc học đại học hay xa hơn là công việc sau này.

Kham-pha-khoa-hoc-Tieng-Anh-c0-ban-cua-co-Huong-Fiona

Được thực hành trong và sau mỗi bài học

Trong bài học, các bạn sẽ được thực hành kiến thức thông qua hệ thống câu hỏi và bài tập vận dụng bám sát nội dung bài học. Đồng thời, các bạn sẽ có hệ thống bài tập tự luyện (1 file / 1 bài giảng) bao gồm từ 20 – 30 câu hỏi kèm đáp án để tự luyện tập giúp nắm vững kiến thức trong bài học và rèn được kỹ năng làm bài.

Được hỏi và trả lời ngay nếu không hiểu

Nếu có bất cứ vấn đề gì không hiểu trong bài học, bạn được trao đổi ngay bên dưới với thời gian trả lời là 30 phút sau khi đặt câu hỏi. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hết mọi vấn đề trong bài giảng, việc còn lại chỉ là ôn tập và rèn kỹ năng làm bài để đạt điểm cao trên lớp thôi.

Khóa học sẽ được khai giảng vào ngày 16/05/2017, các bạn xem chi tiết bên dưới:

Khóa học Cơ bản 11

 

Bạn sẽ được tặng:
Khóa ôn luyện Toán 600k
Nếu đăng ký Combo 3 môn hoặc Combo 6 môn

Khóa học

Môn học

Học phí

Ưu đãi 25%

(Từ 04/05 đến 16/05/2017)

Đơn lẻ


1 trong 6 môn
Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh, Văn

600.000

450.000


Combo 3 môn


3 môn bất kỳ trong 6 môn Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh, Văn


1.200.000


900.000

Combo 6 môn

6 môn Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh, Văn


2.000.000


1.500.000

 

Copy of 845x300

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!