“Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á”: Cuốn sách của những tín đồ du lịch

Với những ai thích chủ nghĩa xê dịch và du lịch bụi thì “Chân đi không mỏi” của tác giả trẻ Đinh Hằng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Cuốn sách được chắp bút từ những ngày đầu tiên đi du lịch bụi mà cô hay gọi là “bước ra thế giới”.

images1169381_dinh_hang_ra_mat_tap_sach

“Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á” là những trải nghiệm tinh tế, giàu cảm xúc và tràn đầy sức sống của một tâm hồn tự do trên khắp các vùng đất Đông Nam Á. Mỗi đất nước trong khu vực là một phần của bức tranh đa sắc màu và giàu có về văn hóa, lịch sử. Người đọc sẽ “phiêu” theo cái nắng cháy da trên đảo Koh Samui (Thái Lan), đắm mình trong bình minh trên đỉnh Ramelau (Đông Timor), ngập tràn trong ánh tàn dương của Kuta (Bali, Indonesia) hay ghềnh nước trên sông Nam Tha (Luang Nam Tha, Lào)….

Điểm đặc sắc của “Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á” là văn phong nhẹ nhàng nhưng vô cùng lôi cuốn và tinh tế. Bên cạnh những khung cảnh thơ  mộng, độc giả cũng bị cuốn hút bởi những thử thách và nguy hiểm mà Đinh Hằng gặp phải. Đó là một nỗi sợ về việc mất thăng bằng ngã xuống đáy vực đen ngòm bên dưới, cùng cảm xúc kích thích các mạch máu khi băng qua sa mạc để bước đi trên con đường mòn quanh miệng núi lửa Bromo ở Indonesia, hay cảnh cô đi bộ trong 2 tiếng để leo lên miệng núi lửa Ijen trong đêm…

Thông qua “Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á”, Đinh Hằng đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm của chính mình để có được chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm và an toàn. Tác giả trẻ 30 tuổi này cũng chính là người truyền cảm hứng cho bất cứ ai hững hờ an phận, để rồi khát khao thấy mình đang bước đi trên con đường viễn du.

Xem thêm:

Sách nên học: “Đừng nói chuyện với cô ấy” – Tâm lý học là thứ vừa thú vị, vừa đáng sợ

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!