Vì sao ngày càng nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn HOCMAI?

Với các bài giảng chất lượng, hiệu quả, các khóa học của HOCMAI ngày càng chiếm được sự tin tưởng và lựa chọn của phụ huynh, học sinh đặc biệt từ lớp 3 đến lớp 9. Trong đó top 4 chương trình không thể bỏ qua trong hè này là: Chương trình Bồi dưỡng, Chương trình Học tốt, Chương trình Ôn luyện, Chương trình Nâng cao.

Bí kíp không thể thiếu của học sinh

Rất nhiều học sinh đã đạt điểm cao và tiến bộ vượt trội nhờ các khóa của HOCMAI.

Trong chương trình “Báo tin vui điểm thi vào lớp 10”  do HOCMAI tổ chức, rất nhiều các bạn học sinh đã báo kết quả cao và chia sẻ kinh nghiệm học của mình trên HOCMAI.

Có thể kể đến như: Đoàn Tuấn Kiệt (Hà Nội), á khoa trường THPT chuyên ĐH Sư phạm với 9,75 Toán điều kiện, 10 điểm môn Lí chuyên và trường THPT chuyên KHTN Toán 10 điều kiện và Vật Lí chuyên 9,5; Phạm Tiến Dũng (Hà Nội) đỗ 4 trường THPT chuyên ĐH Sư phạm, THPT chuyên KHTN, chuyên Ngoại ngữ  và THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam. Một số bạn ở xa như: Nguyễn Quách Khang Đạt (Cà Mau); Nguyễn Kiều Trang (Thái Nguyên); Nguyễn Duy Khang, thí sinh duy nhất đạt 10 điểm Toán thi vào lớp 10 thường ở TPHCM; Nguyễn Thị Thanh Nhàn…

a2

a4

a7

a6

a3

a1

Và rất rất nhiều các bạn học sinh xuất sắc khác nữa, có cả những bạn chưa kịp báo tin vui cho HOCMAI.

Phụ huynh hoàn toàn tin tưởng

Sự tiến bộ và thành tích của học sinh chính là thước đo sự thành công và khẳng định giá trị của HOCMAI. Vì thế nên ngày càng nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn các khóa trên HOCMAI cho con.

19551178_304757359984095_1411062462_n

Trong một bài phỏng vấn, cô Nguyễn Thị Huệ, phụ huynh của em Nguyễn Hữu Đông (Thanh Hóa), người đã từng theo học 2 năm tại HOCMAI cho biết: “Sau 2 năm học tại HOCMAI, kiến thức 4 môn của em rất tốt, nắm được các kiến thức cơ bản và nâng cao. Cô hoàn toàn tin tưởng khi cho em học tại HOCMAI. Các thày dạy rất tốt, rất kỹ”. Không chỉ vậy, cô Huệ cũng dự định đến con thứ 2 cô cũng tiếp tục cho con theo học tại HOCMAI.

Đặc biệt, trong chương trình “Báo tin vui điểm thi vào lớp 10”  do HOCMAI tổ chức mới đây, rất nhiều phụ huynh đã không giấu được niềm vui mừng và gửi lời cảm ơn tới HOCMAI.

a8

a9
Xem thêm:

Bí kíp để giành điểm cao và sẵn sàng cho kỳ thi HSG

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!