Tháng 11: Có kịp để bắt đầu PEN-C không?

dongho
>>Học miễn phí 90 bài giảng ôn thi THPT quốc gia 2017 – Click ngay!

Tính đến tháng 11, PEN-C 2017 đã khởi động được 4 tháng. Số thời gian còn lại để học PEN-C là khoảng 6 – 7 tháng. Liệu thời gian này có đủ để bạn bắt đầu đăng kí và học PEN-C không? Câu trả lời là CÓ. Bởi vì:

1. Rất nhiều bạn khóa trước đến tận tháng 12 mới bắt đầu học PEN-C sau khi đã trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản. Có một nền tảng kiến thức cơ bản, việc hoàn thành khóa học trong khoảng 4-5 tháng là khả thi. So với việc bắt đầu học PEN-C khi gốc chưa vững, thì việc bắt đầu chậm sẽ đem lại kết quả khả quan hơn.

2. PEN-C là khóa học toàn diện, trang bị đầy đủ, toàn diện kiến thức, phương pháp và kĩ năng để học sinh vượt qua kỳ thi THPT quốc gia mà không nhất thiết phải học thêm khóa học nào khác nữa. Vì vậy, bạn nên đăng kí và tập đầu tư thời gian để hoàn thành khóa học PEN-C mà không cần quá lo lắng về mặt thời gian

Nhiều học sinh vì vội vã rèn luyện đề thi mà mất kha khá thời gian để quay lại ôn tập kiến thức. Khi học “hòm hòm” PEN-C, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu rèn luyện đề thi kết hợp song song với PEN-C mà không sợ thiếu hụt kiến thức. Đây chính là cách “ôn xuôi, luyện ngược” mà hàng ngàn tân sinh viên đã áp dụng.

3. Đăng kí từ tháng 11, bạn vẫn sẽ được học 100% bài giảng và được hỗ trợ tối đa.

Đây chính là lợi thế của việc học online. Dù bạn bắt đầu PEN-C từ thời gian nào bạn vẫn sẽ được hưởng 100% quyền lợi: được học 100% bài giảng, được hỗ trợ tối đa ở nhiều kênh như hotline, trao đổi bài, live chat… và được thầy, cô hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần…Dù học vào thời gian nào, bạn vẫn sẽ không rơi cảm giác “bị bỏ lại phía sau” như học offline.

👉👉👉 97ers & 98ers nói gì về PEN-C ? 👉👉👉

🍃 “Thầy Phương ‘bụng bự’ – Thần tượng của em”

“Em biết đến Hocmai.vn nhờ chị em giới thiệu, cảm ơn thầy Phương nhiều lắm, nhờ thầy mà điểm trung bình môn Toán của em được 9,0. Chưa biết có đỗ đại học không nhưng em sẽ cố gắng hết mình, chúc thầy luôn mạnh khoẻ!”.(lenguyenbaodong)

“Phải nói là thầy giảng bài rất hay, rất dễ hiểu và vô cùng chi tiết, mỗi khi đưa ra một vấn đề thầy đều phân tích kĩ lưỡng và nói rõ bản chất, cách nhắc lại của thầy khiến chúng em được củng cố, ghi sâu được kiến thức khiến chúng em nhớ bài lâu. Thầy phân tích đưa ra hướng làm bài và diễn giải rất rõ ràng, khoa học.Chúng em cảm ơn những bài giảng tận tụy của thầy. nhờ có thầy mà việc học Toán của em ngày càng được cải thiện rõ rệt, em thấy mình khá hơn trước rất nhiều”. (trinhthihaiyen96)

🍃 “Thầy Vũ Khắc Ngọc trên cả tuyệt vời” 🍃

“Phải nói là trên cả tuyệt vời ạ, em không bỏ lỡ một bài giảng nào của thầy Vũ Khắc Ngọc hết, câu nói nào của thầy cũng chất lượng, không nghe thì tiếc nên phải nghe hết ạ”. (nguyenthuyvodoi).

“Hôm nay vui lắm thầy ạ, em đang học online bài giảng của thầy thầy thì bố em thấy và nói 1 câu “nếu thầy sinh sớm hơn 20 năm thì chắc chắn khi ôn thi đại học bố cũng thầy”. Em nghe xong sướng cả tai và có động lực ghê gớm, thầy ạ. Bật mí cho thầy biết là bố em là Thủ khoa Đại học Bách Khoa HN năm 1993 đó thầy”. (Ask thầy Vũ Khắc Ngọc)

👉👉👉 99ers đang học nói gì về PEN-C ? 👉👉👉

PEN-C Vu Khac Ngoc

mui ten 5 PEN-C đang hằng ngày, hàng giờ trở thành một người bạn tin cậy đồng hành hàng vạn teen 99 trước kì thi THPT quốc gia 2017 chính bởi chất lượng của chương trình. BẠN ĐÃ LỰA CHỌN PEN-C CHƯA?

🎉🎉 ĐĂNG KÍ HỌC THỬ PEN-C NGAY HÔM NAY ⬇⬇⬇

Khóa PEN-C Giáo viên Đăng kí học thử miễn phí
Nhóm N2(Phù hợp vơi học trung trung bình – trung bình khá)
Môn Toán Lê Bá Trần Phương dk 2
Môn Vật lí Phạm Văn Tùng
Đỗ Ngọc Hà
dk 2
Môn Hóa học Phạm Ngọc Sơn dk 2
Vũ Khắc Ngọc dk 2
Môn Tiếng Anh Nguyệt Ca dk 2
Môn Ngữ văn Phạm Hữu Cường dk 2
Nhóm N3(Phù hợp với học sinh khá – giỏi)
Môn Toán Lê Anh Tuấn
Nguyễn Thanh Tùng
dk 2
Phan Huy Khải
Trần Phương
Nguyễn Bá Tuấn
dk 2
Môn Vật lí Đặng Việt Hùng dk 2
Môn Hóa học Lê Đăng Khương dk 2
Vũ Khắc Ngọc dk 2
Môn Sinh học Nguyễn Thành Công dk 2
Nguyễn Quang Anh dk 2
Môn Ngữ văn Trịnh Thu Tuyết dk 2
Môn Tiếng Anh Nguyễn Thanh Hương
Phan Huy Phúc
dk 2

untitled-2

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!