Đề thi Toán THPT QG 2016 sáng nay: dùng giải pháp này là làm được ngay!

Ngày 1/7 đã diễn ra môn thi đầu tiên trong kỳ thi THPT QG 2016: môn Toán với thời lượng thi 180 phút. Không ngoài dự đoán, nhiều bạn học sinh đã vui mừng báo tin rằng mình đã dễ dàng đạt điểm 7, 8 nhờ áp dụng đúng phương pháp học dưới đây.

Xem thêm:

Phương pháp các teen 98 chia sẻ chính là sử dụng giải pháp PEN. Theo đó, chỉ cần học các chuyên đề sau đây trong giải pháp PEN, teen đã có thể làm được bài thi môn Toán sáng nay một cách trơn tru. Điều đặc biệt là vì cấu trúc đề thi Đại học luôn duy trì gần như tương tự mỗi năm, vậy nên nếu teen 99 (vừa học hết lớp 11) áp dụng phương pháp học này ngay từ bây giờ, chắc chắn nguyện vọng đỗ vào trường Đại học mơ ước sẽ nằm trong tầm tay!

Cụ thể, để làm được đề thi THPT QG 2016 thì teen 98 đã học những chuyên đề sau:

  • Câu I

+ Ý 1: Chuyên đề số phức.

+ Ý 2: Chuyên đề mũ logarit.

  • Câu II, III: Chuyên đề hàm số.
  • Câu IV: Chuyên đề tích phân.
  • Câu V: Chuyên đề Hình tọa độ không gian.
  • Câu VI:

+ Ý 1: Chuyên đề lượng giác.

+ Ý 2: Chuyên đề xác suất – nhị thức Newton.

  • Câu VII: Chuyên đề Hình học không gian.
  • Câu VIII: Hình học tọa độ Oxy.
  • Câu IX: Chuyên đề phương trình, hệ phương trình, bất phương trình.
  • Câu X: Giá trị lớn nhất, nhỏ nhất, bất đẳng thức.

Có thể khẳng định, học sinh học chắc phương pháp PEN năm nay đã “trúng tủ”. Theo đó, học sinh trung bình có thể được từ 6-8 điểm, và học sinh khá giỏi đạt 8-10 điểm. Theo dự đoán của nhiều thầy, cô: phổ điểm môn Toán năm nay chỉ vào khoảng 5-6 điểm. Như vậy, có thể nói những bạn sử dụng giải pháp PEN sở hữu điểm số nằm trong “tốp trên”.

Chia sẻ về đề thi năm nay, thầy Nguyễn Thanh Tùng, cũng là một giáo viên dạy giải pháp PEN đã có những chia sẻ về đề thi như sau: “Đề thi THPT QG 2016 có sự khác biệt so với đề thi hằng năm khi câu khảo sát hàm số lại là câu 2. Tuy nhiên câu 1 là câu về số phức lại là câu dễ lấy điểm. Ngoài ra, câu 10 mặc dù được đánh giá là khó, nhưng chỉ cần nắm chắc kiến thức về bất đẳng thức là có thể được điểm”.

302

anhthay3
Một số bạn học sinh làm được bài nhờ học giải pháp PEN do thầy Tùng dạy, đã gửi lời chia vui và cảm ơn thầy qua facebook
anhthay2
Thầy Lê Bá Trần Phương (cũng là một trong những giáo viên dạy giải pháp PEN) hỏi thăm tình hình thi Toán của học sinh qua facebook

anhthay4

minhhoa2

anhthay5
Các bạn comment cảm ơn thầy Lê Bá Trần Phương đã giúp các bạn ôn thi ĐH thành công. Và giới thiệu bạn bè của mình vào học thầy.

Kiến thức chủ yếu của đề thi năm nay nằm ở lớp 12. Mặc dù vậy, những câu khó dùng để phân loại học sinh lại nằm trong kiến thức lớp 10 và 11. Cụ thể, ba câu 8, 9, 10 (VIII, IX, X) trong đề thi nằm trong chương trình lớp 10. Ngoài ra, câu 6 ý 2, câu 7 ý 2 cũng nằm trong chương trình lớp 11. Như vậy, chỉ cần học hết lớp 11, teen đã có thể làm được từ 25-40% bài thi. Cụ thể các phần cần ôn tập, teen có thể tham khảo tại đây

Teen thấy đấy, đã có rất nhiều 97-ers, 98ers…đi trước dùng giải pháp PEN và thành công, đạt được kết quả cao trong kỳ thi THPT QG. Vậy nên để chuẩn bị một lộ trình ôn thi tốt ngay từ bây giờ, teen 99 hãy cùng click vào đây để tìm hiểu khóa học và đăng ký COMBO PEN nhé!!!

Nếu các bạn có khó khăn, thắc mắc, xin vui lòng liên hệ HOCMAI:

forum_780x150

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!