2 kỳ thi đang gõ cửa: Teen 2k3 phải học ngay còn kịp

Những bài kiểm tra 1 tiết vừa qua thì kỳ thi cuối kỳ I cũng đang tới gần với các bạn học sinh. Đặc biệt, năm nay là năm học vất vả hơn với các bạn teen 2k3 bởi kỳ thi vào 10 cũng đang rậm rịch “gõ cửa” từng bạn. Những cuộc thi chồng chéo, teen 2k3 phải làm thế nào để vượt qua?

Mỗi kỳ thi các bạn đều gặp phải không ít áp lực, áp lực điểm số, áp lực thành tích rồi áp lực gia đình. Bài vở nhiều không giải quyết hết khiến điểm số không đạt mong muốn khiến bạn chán nản. Đừng chán nản lúc này vì trước mắt các bạn không chỉ có 1 kỳ thi mà vô vàn kỳ thi, nếu sớm bỏ cuộc bạn sẽ chẳng thể hiểu cảm giác thành công là như thế nào.

Để trải qua kỳ thi đầy thuận lợi các bạn cần biết:

1.Nắm bắt giai đoạn

Tháng 11 này là giai đoạn các bạn bước vào các bài kiểm tra miệng, 15 phút hay 1 tiết cuối cùng. Vì vậy đây là cơ hội để gỡ điểm số, cải thiện bảng điểm của mình. Hãy cố gắng trong giai đoạn này để không bỏ lỡ cơ hội đạt điểm cao, sẽ có lợi cho kỳ thi cuối kỳ và điểm tổng kết của bạn.

2.Học ngay còn kịp

Không còn lơ là được và hãy gạt ngay suy nghĩ “Chơi đã thời gian còn nhiều”. Thật sự thời gian không còn nhiều đâu các teen 2k3 nhé. Vài tuần nữa là thi cuối kỳ, rồi sang kỳ II và thi vào 10 rồi đó, thời gian trôi rất nhanh. Vì vậy hãy vừa học kiến thức mới vừa ôn tập nhanh còn kịp. Cùng đó hãy chịu khó tổng hợp lại kiến thức, học đâu chắc đó để chuẩn bị cho cả kỳ thi vào 10 nhé, nếu không đến lúc đó ôn cả 2 kỳ thì khối lượng khổng lồ lắm đó.

3.Tâm lý, sức khoẻ vững vàng

Tất nhiên không có sức khoẻ sẽ không thể trải qua các kỳ thi được. Vì vậy bên cạnh việc chăm chỉ học hành các teen cũng nên chú ý sức khoẻ. Có thời gian giải lao hợp lý để không bị áp lực các teen nhé.

4.Sắp xếp lịch học, phương pháp phù hợp

Tìm phương pháp học tập không phải ai cũng giống nhau. Mỗi bạn hãy tìm cho mình phương thức học phù hợp bản thân như học nhóm, tự học, học thêm hay học online. Tìm hiểu kỹ và tham gia học để có được kết quả cao nhất nhé.

Giúp các teen vào 10 với con đường dễ dàng hơn, GIẢI PHÁP HM10 là chương trình học được xây dựng với lộ trình 3 bước CƠ BẢN -TỔNG ÔN- LUYỆN ĐỀ. Với lộ trình được phân định rõ ràng từng giai đoạn giúp các bạn dễ dàng theo học và nắm được kiến thức chắc chắn. Không chỉ vậy các bạn sẽ sớm được tiếp xúc với các mẫu đề thi và nắm được phương pháp giải các bài tập. Học sớm luôn đem lại kết quả tốt cho các bạn hơn! Đừng chần chừ hãy học ngay từ hôm nay để một mùa thi toàn thắng nhé!

Vào 8h30 ngày 26/11 này, HOCMAI sẽ tổ chức một hội thảo rất ý nghĩa “Cùng con chuẩn bị cho kỳ thi vào 10”. Đây là hội thảo được HOCMAI tổ chức với mục đích giúp các vị phụ huynh hiểu rõ về kỳ thi vào 10 để định hướng và đưa ra các quyết định lựa chọn mục tiêu, lựa chọn trường THPT phù hợp.

CÙNG CON CHUẨN BỊ CHO KỲ THI VÀO 10
– Giới thiệu chương trình: http:/bit.ly/cùng-con-vào-10
– Thời gian: 8h30 ngày 26/11/2017
– Địa điểm: Tầng 3 – Tòa 25T2 – Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội
– Đường dây nhận đăng ký và hỗ trợ: 0936585812

TÔI MUỐN THAM GIA

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!