Teen 2k khỏi lo “nhầm nhọt” đồ thị, bảng biến thiên với cách nhận dạng “ngay tắp lự” từ thầy Lưu Huy Thưởng

Teen 2k hay “râu ông nọ, cắm cằm bà kia”, nhầm lẫn đồ thị và bảng biến thiên của các hàm số với nhau? Vậy thì hãy về ngay với đội của thầy Lưu Huy Thưởng để được cứu trợ nhé!

Trong đề thi THPT quốc gia, những câu hỏi yêu cầu teen 2k xác định và vẽ đồ thị, bảng biến thiên của hàm số khá đơn giản và thường chỉ dừng lại ở mức độ Nhận biết và Thông hiểu (kiểm tra khả năng tái hiện và áp dụng lý thuyết cơ bản để giải một bài tập cụ thể) trong thang đánh giá 4 mức độ nhận thức (Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao).

Tuy nhiên vấn đề mà bạn hay gặp phải đối với những bài tập này chính là: có quá nhiều hàm số, mà mỗi loại hàm số lại có một dạng đồ thị và bảng biến thiên khác nhau khiến teen 2k dễ nhầm lẫn nếu như không nắm chắc lý thuyết và không tìm ra dấu hiệu nhận biết riêng của từng hàm số.

Ngay dưới đây, thầy Lưu Huy Thưởng sẽ ra tay “cứu trợ” bạn khỏi điều đó với những phương pháp nhận diện “thần tốc” đồ thị và bảng biến thiên:

Với những hướng dẫn ngắn gọn, dễ hiểu trên của thầy Lưu Huy Thưởng, teen 2k sẽ tự tin “xử gọn” các dạng đồ thị và bảng biến thiên của mọi hàm số mà không lo nhầm lẫn rồi nhé! Nếu không muốn bỏ lỡ bất kì một bí kíp ôn thi Đại học Toán nào từ thầy Lưu Huy Thưởng, teen 2k có thể tham khảo COMBO PEN môn Toán của thầy! Nếu chăm chỉ học theo phương pháp của thầy, bảo đảm các bạn sẽ ăn chắc mục tiêu 9-10 điểm trong kì thi THPT quốc gia sắp tới.

Đặc biệt, trong thời gian từ 01/11 – 17/11, teen 2k sẽ được giảm 20% khi đăng kí COMBO MÔN và 25% với COMBO KHỐI! Đăng kí ngay và luôn thôi nào!

combo-pen

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!