Thầy Phạm Văn Tùng – Anh hùng “cứu vớt” những cuộc đời teen 2k “thảm hại” môn Lí

Với những teen 2k học lực trung bình – khá, thuộc dạng “làng nhàng” mà muốn đi thi được tối thiểu 8 điểm Lý thì có mà “ngất trên cành quất” luôn ấy! Vậy mà vào tay thầy Phạm Văn Tùng thì mọi chuyện cứ “dễ như bỡn” thôi!

Xem thêm: 

Cơn “ác mộng” mang tên môn Lý

Môn Lý là một trong vô vàn những “nỗi đau” mà teen 2k “kêu trời trời không thấu, gọi đất đất chẳng thưa”, chỉ biết than thở, rủ rỉ với nhau hoặc kêu ca với thầy, cô trên lớp. Nhưng dù trên lớp các thầy, cô có dành thời gian cố gắng giảng bài tận tình đến mấy thì vẫn trừ ra những đứa “lơ mơ” chẳng hiểu gì.

“Nhớ hồi lớp 12 kém Lý không chịu được, được chỉ cho một công thức xong bài nào cũng quy vào công thức ấy làm. Bài học kỳ cũng thế” – Nickname facebook Law

“Đó chính là cảm giác trả bài hỏi cái gì cũng không biết, vẽ hình thế nào cũng không biết, công thức này làm ra sao cũng không biết, đi thi chỉ muốn ghi hai chữ “Không biết” vào giấy làm bài” – Trâm Phương Nguyễn (Hà Nội)

“Giờ kiểm tra ngồi chờ các bạn xung quanh ban phát lòng thương” – Hà Phương Thảo (Quảng Ninh)

thay-pham-van-tung-mon-ly
Nguồn: Kenh14.vn

Ngay từ đầu năm lớp 12, teen 2k dùng hết “não” để nhớ một “mớ” công thức Toán với Hóa rồi, thì còn gì dùng để nạp vào đầu những thứ như sóng cơ, dao điện cơ, điện xoay chiều, sóng ánh sáng, lượng tử ánh sáng,…nữa. Trời ơi nghe thôi cũng đủ “hoa mắt váng đầu”.

Nhưng teen 2k hãy yên tâm, một “siêu anh hùng” đã xuất hiện và cứu vớt chúng ta khỏi những “quái vật” này rồi…

Anh hùng với năng lực không ngờ tới

Với những “chiêu đánh” nhẹ nhàng và tỉ mỉ, thầy Phạm Văn Tùng (giáo viên môn Vật Lý tại HOCMAI) luôn cố gắng truyền cho học sinh niềm cảm hứng học tập và ôn thi. Teen 2k dù học không khá cũng có thể bứt phá đến tối thiểu 8 điểm trong những tháng cuối ôn thi đại học căng thẳng đó nhé!

Những phương pháp tiếp cận giảng giải của thầy rất đơn giản, dễ hiểu nhưng nhờ đó mà tạo nên được nền tảng vững chắc cho học sinh. Thầy Tùng cũng chia sẻ: “Kiến thức Vật lí như những vòng xoáy hình trôn ốc. Xây dựng và củng cố kiến thức nền tảng vững chắc cho học sinh giống như vẽ ra cho các em những vòng xoáy đầu tiên. Từ đó chính các em sẽ tự lĩnh hội kiến thức và hoàn thiện các vòng xoáy tiếp theo lớn hơn, rộng hơn”.

Anh hùng sẽ “cứu vớt” teen 2k như thế nào?

Thầy Tùng đã xây dựng một kế hoạch học tập rất khoa học giúp teen 2k hình thành “nền móng” kiến thức vững chắc cho bản thân trong thời gian 12 tháng với một loạt các bí kíp như: “Sử dụng tuyệt chiêu giản đồ pha hiệu quả”, “Sử dụng bí kíp loại trừ (một cửa ngõ bốn lối đi)”…

Khởi đầu teen 2k sẽ được làm quen với khóa PEN-C để ôn luyện toàn diện kiến thức một cách triệt để từ tháng 7 – tháng 12; lộ trình tiếp theo sẽ được thiết kế thành 2 giai đoạn với PEN-I (tháng 1 – tháng 3) và PEN-M (tháng 4 – tháng 6) giúp 2k luyện mọi dạng đề và tập trung vào những chuyên đề chuyên sâu hơn.

Kết quả nhận được thì khỏi phải chê 2k nhé vì “đàn anh đàn chị” đi trước đã được học cùng thầy, được thầy truyền lại bao phương pháp và “mẹo” riêng đạt được điểm số cao trong các kỳ thi rồi đó.

thay-pham-van-tung-mon-ly

Screenshot_3

Nguồn: askfm của thầy Phạm Văn Tùng (@PhamvanTung89)

Teen 2k nào muốn được đồng hành cùng thầy đi giải cứu thế giới thì nhanh đăng ký GIẢI PHÁP PEN 2018 tại đây nhé!

4_rs

Xem thêm: 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!