Với 15 đề tiêu chuẩn từ PEN-I 2018, teen 2k chẳng cần “trúng tủ” cũng xử gọn đề thi THPT quốc gia

Được luyện giải đề cùng 15 đề thi tiêu chuẩn trong PEN-I 2018, teen 2k sẽ không còn “ngắc ngứ” trước bất kì bài tập hay câu hỏi thi THPT quốc gia 2018 nào nữa! Hãy cùng thử xem bộ đề thi này có gì mà hấp dẫn vậy nhé!

1. Được chắt lọc từ những “tinh hoa”

PEN-I 2018 sẽ bao gồm 15 đề thi tiêu chuẩn cho teen 2k luyện tập, cọ xát. 15 đề thi này được xây dựng, tổng hợp từ những đề thi minh hoạ, phân tích và nghiên cứu dựa trên đề minh họa, đề chính thức kì thi THPT quốc gia năm 2017; các đề thi THPT quốc gia 5 năm gần đây và định hướng thi THPT quốc gia 2018 của Bộ GD-ĐT.

Đồng thời, để phù hợp với phương án thi THPT quốc gia 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, 15 đề thi PEN-I cũng được bổ sung, chắt lọc kiến thức lớp 11 trong khoá học. Đây thực sự là một bộ đề cực khoa học và cập nhật, giúp hỗ trợ đắc lực cho teen 2k trong quá trình ôn thi đại học đấy!

2. Mức độ các câu hỏi tương tương đề thi THPT quốc gia 2018

Các câu hỏi trong 15 đề tiêu chuẩn của PEN-I 2018 luôn đảm bảo đủ 4 mức độ nhận thức: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao. Số lượng và mức độ các câu hỏi trong từng thang nhận thức cũng đều tương đương với đề thi THPT quốc gia 2018.

15-de-tieu-chuan
Nguồn: vnp.edu.vn

Điều này giúp teen 2k có thể hình dung rõ nét cấu trúc một đề thi THPT 2018, tránh tình trạng hoang mang, lo lắng khi không có đề thi minh hoạ chính thức của Bộ. Đồng thời, bạn cũng sẽ tự đánh giá được năng lực học tập của mình đang nằm ở vị trí nào để điều chỉnh kế hoạch ôn tập phù hợp hơn.

3. Bao trọn mọi dạng bài với ma trận từng đề

PEN-I 2018 không chỉ được cung cấp ma trận dạng bài cho cả khoá học mà còn có ma trận từng đề cho 15 đề thi tiêu chuẩn nữa. Khi có ma trận từng đề trong tay, teen 2k sẽ dễ dàng nhận biết, thống kê từng dạng bài tập, câu hỏi trong đề rồi so sánh chúng với ma trận dạng bài của khoá học.

Với PEN-I 2018, bạn sẽ yên tâm bao trọn được toàn bộ dạng bài tập xuất hiện trong đề thi THPT quốc gia 2018 cực nhanh và hiệu quả. Teen 2k không còn phải luyện quá nhiều đề hay ôn thi dàn trải mà vẫn đạt được hiệu quả cao.

4. “Đính kèm” mỗi đề là những hướng dẫn giải chi tiết

Tất cả 15 đề tiêu chuẩn trong PEN-I đều sẽ được “đính kèm” những hướng dẫn giải tỉ mỉ, chi tiết, các lưu ý cần ghi nhớ thông qua các video bài giảng. Mục đích của việc này là giúp teen 2k có thể hiểu cặn kẽ, sâu sắc kiến thức và phương pháp làm bài. Khi gặp các vấn đề hay câu hỏi tương tự, bạn đều tự mình giải quyết hoàn hảo mà không bị nhầm lẫn hoặc để mất điểm oan.

Với những đề thi tiêu chuẩn được cung cấp trong khoá luyện đề PEN-I 2018 này, teen 2k sẽ không còn mất quá nhiều thời gian ôn tập dàn trải mà vẫn có thể nắm chắc và thông thạo mọi dạng bài tập từ dễ đến khó, giúp “tăng cấp” điểm thi nhanh chóng.

Lưu ý teen 2k một chút là: từ ngày 5/12 đến ngày 22/12 sẽ diễn ra chương trình đăt chỗ PEN-I 2018 với cực nhiều ưu đãi học phí hấp dẫn. Bạn nhớ ghi chú lại để không bỏ lỡ cơ hội “hiếm có, khó tìm” này nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!