“Điểm danh” những tính năng mới toanh của bài tập tự luyện online mà teen chưa biết

 Thay vì cứ phải in bài tập, đề bài ra giấy hoặc xem sách bài tập để làm thì giờ đây, các bạn học sinh đặc biệt là những bạn đang ở năm học cuối cấp có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống bài tập tự luyện online hoàn toàn mới của HOCMAI.

Cùng với hệ thống bài giảng online, bắt đầu từ năm học 2018 – 2019 HOCMAI cung cấp thêm cho các bạn học sinh bộ bài tập tự luyện online (BTTL online). Trên cơ sở cải tiến từ các bài tập tự luyện in/xuất PDF trước đây, BTTL online có những tính năng ưu việt mới như: bài tập được cập nhật thường xuyên và liên tục, xem được lịch sử làm bài, rèn được kỹ năng giải bài theo thời gian cố định…

Ngân hàng 36.000 câu hỏi

Khác với hình thức bài tập tự luyện trước đây, BTTL online sẽ luôn được cập nhật liên tục từ ngân hàng hơn 36.000 câu hỏi và thường xuyên update các dạng câu hỏi mới bám sát cấu trúc đề thi THPT quốc gia, nhanh chóng bắt kịp với các kỳ thi cũng như sự thay đổi trong chính sách thi. Giúp các bạn học sinh không chỉ được “tha hồ” luyện nhiều bài tập, mà còn được cọ xát với những dạng bài mới và lạ, từ đó sẽ không còn bỡ ngỡ mỗi khi gặp chúng trong bất cứ đề thi nào nữa.

Bên cạnh đó việc thường xuyên update các dạng câu hỏi sẽ tạo thuận tiện và nhanh chóng cho các bạn học sinh trong việc góp ý về câu hỏi và đáp án. Từ đó hỗ trợ tối đa quá trình học tập của từng học sinh

Trải nghiệm thực tế hình thức thi trắc nghiệm

Với ngân hàng 36.000 câu hỏi hoàn toàn bằng hình thức trắc nghiệm, BTTL online giúp các bạn học sinh nhất là teen 2K1 có được những trải nghiệm thực tế đối với hình thức thi trắc nghiệm – hình thức thi chính ở tất cả các môn học trong kì thi THPT quốc gia. Bên cạnh đó, với công cụ tính thời gian làm bài, sẽ tạo cho các bạn học sinh có cảm giác như đang làm bài trong phòng thi thật. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc rèn luyện kỹ năng làm bài nhanh, quen dần và vượt qua áp lực thời gian của các thi trắc nghiệm.

Lưu trữ lịch sử làm bài, học bạ ghi nhận kết quả

Một điểm nổi trội của BTTL online so với hình thức bài tập tự luyện truyền thống trước đây chính là khả năng lưu trữ lịch sử làm bài, điểm số và kết quả của từng lần luyện tập sẽ được ghi vào học bạ. Từ đây, các bạn học sinh có thể so sánh kết quả với đáp án để lần sau không mắc phải những lỗi sai cũ, cải thiện khả năng làm bài. Đồng thời giúp bạn điều chỉnh được được kế hoạch học tập, ôn luyện cho phù hợp với năng lực hiện tại của mình.

Không chỉ giúp hỗ trợ tối đa các bạn học sinh trong việc học tập online. Với BTTT online ngoài việc có thể xem, in và làm trực tiếp, nếu muốn, bạn vẫn hoàn toàn có thể tải về máy và in ra để làm offline, tính năng này hoàn toàn không mất đi khi làm bài tập tự luyện online. Hình thành nên thói quen chủ động hơn trong học tập, học ở bất kì thời điểm và không gian nào mà bạn thích với số lượng bài tập, câu hỏi được cập nhập thường xuyên liên tục

Thông qua tính năng BTTL online mới này, HOCMAI hi vọng sẽ mang lại cho các bạn học sinh nhiều hơn nữa những cơ hội và quyền lợi trong học tập, ôn luyện. Từ đó giúp các bạn theo sát được quá trình học tập và sự tiến bộ của bản thân, cũng như gia tăng thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ học sinh.

Hướng dẫn làm, tải, in BTTL online

HOCMAI cung cấp cho các teen BTTL online với các tính năng như: đếm thời gian làm bài, chấm điểm bài kiểm tra, ghi nhận điểm số từng lần làm bài, lưu lịch sử làm bài từng lần để bạn so sánh với kết quả và có định hướng học tập tốt hơn, tránh mắc lại những lỗi trước đó. Sau khi làm bài, hệ thống sẽ có đánh giá điểm theo cấp độ câu hỏi để học sinh đánh giá được năng lực qua các lần kiểm tra. Dưới đây là video hướng dẫn làm, tải và in BTTL online, các teen có thể tham khảo cách bước dưới đây nhé:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!