Dành cho teen 99: Chìa khóa mở cánh cửa Đại học

Đối với teen 99, việc quan trọng nhất lúc này là phải có được chìa khóa để mở cánh cửa Đại học trong năm tới. Chìa khóa ấy gồm hai thành phần gắn liền với học sinh: Kế hoạch học tập khoa học, vừa sức cùng với phương pháp giảng dạy nhiệt tình, dễ hiểu của những thầy cô giàu kinh nghiệm. 

Để chắc chắn đỗ Đại học teen 99 cần phải làm gì?

Kế hoạch học tập từng môn phù hợp với học lực của chính mình

Thứ nhất, về học lực và mục tiêu: Các teen cũng cần xác định rõ mục tiêu cũng như học lực của mình đối với từng môn. Bạn định thi trường nào? Trường đó có mức điểm trung bình bao nhiêu? Học lực của bạn đến đâu? Mạnh yếu ở từng môn trong khối thi mà mình lựa chọn ra sao? Bạn hãy cố gắng giải đáp cho chính mình các câu hỏi ở trên trước khi bắt tay vào ôn luyện.

Thứ hai, về kế hoạch học tập: Một năm trước mắt chính là giai đoạn các teen phải phân chia thời gian phù hợp để ôn luyện. Có thể chia thành các giai đoạn chính như sau:

  • Ôn luyện toàn diện kiến thức: Từ tháng 7 đến tháng 2/2017
  • Thực hành thành thục mọi dạng bài: Từ tháng 12/2016 đến tháng 6/2017
  • Ôn luyện chọn lọc: Từ tháng 4/2017 đến hết tháng 6/2017

Lưu ý: Các giai đoạn này gối lên nhau và các teen nên hoàn thành sớm chương trình lớp 12 đế bắt tay vào ôn luyện sẽ có rất nhiều lợi thế. Các teen có thể xem bảng sau:

Lộ trình ôn thi THPT

 

Thầy cô, những người song hành cùng các teen đến hết tháng 6/2017

Thầy cô chính là những người sẽ giúp các bạn có thể chinh phục được thử thách. Thầy cô có kinh nghiệm luyện thi, có phong cách truyền đạt dễ hiểu, có kinh nghiệm ra đề thi và chấm thi chính là những người sẽ giúp các teen đạt được điều mong muốn.

Thầy cô khối A

Ở đâu có chìa khóa mở cánh cửa Đại học?

Giải pháp PEN: Giải pháp ôn luyện thông minh và hiệu quả

Đó là chương trình ôn luyện với kế hoạch học tập cụ thể, cung cấp đủ và chắc kiến thức cho bạn để vững tâm khi làm bài thi THPT quốc gia. Giải pháp gồm có 3 phần liên quan chặt chẽ đến nhau:

Lộ trình PEN

PEN gồm 3 phần có tính liên kết giúp học sinh có học các bài giảng phù hợp nhất theo học lực với thời gian khoảng 1 năm trước kỳ thi. Các bạn tân sinh viên từng học PEN đã thổ lộ một cách nôm na rằng: PEN C là học xuôi, PEN I cày lại và PEN M là tối ưu.

Tham gia trải nghiệm học các bạn cũng có thể thấy lộ trình chi tiết của Giải pháp PEN theo kiểu: Cày đi, xới lại và đánh trọng tâm. Do đó, Giải pháp thông minh này thực sự là một công cụ hỗ trợ teen 99 đạt mục tiêu mở toang cánh cửa Đại học.

Bên cạnh giải pháp PEN phù hợp với năng lực học sinh, các thầy cô sẽ trang bị lượng kiến thức cần thiết để học sinh tiếp thu và làm bài hiệu quả nhất. Các thầy cô đã từng nhiều năm gắn bó với các thế hệ học sinh từng học PEN và đạt được những kỳ tích đáng được tôn vinh:

Thầy cô khối D, B

Ngoài ra còn rất nhiều thầy cô nổi tiếng khác như: Thầy Phạm Ngọc Sơn, Thầy Nguyễn Bá Tuấn, Thầy Phạm Hữu Cường, Cô Trịnh Thu Tuyết, Thầy Phạm Thanh Tùng,…

Những anh chị đã dùng PEN hiệu quả

Các teen đều hiểu: Không thầy đố mày làm nên. Nhưng cũng có câu: Học thầy không tày học bạn. Các anh chị ở ngay các năm học trước sẽ chia sẻ cho teen 99 những kinh nghiệm từ việc học giải pháp PEN:

Chia sẻ học sinhLàm thế nào để đăng ký học giải pháp PEN?

Giải pháp PEN (hay còn gọi là Combo PEN) bao gồm ba khóa học thành phần:

  1. Khóa PEN-C: Ôn luyện toàn diện mọi kiến thức, mọi dạng bài trong chương trình thi THPT QG.
  2. Khóa PEN-I: Luyện mọi dạng bài – Giúp học sinh nhận diện và cung cấp phương pháp giải hiệu quả nhất cho tất cả các dạng bài từng xuất hiện trong đề thi những năm gần đây.
  3. Khóa PEN-M: Ôn tập chọn lọc theo mục tiêu điểm số, giúp các bạn ôn nhanh, ôn đúng, ôn đủ những phần kiến thức cần thiết nhất để đạt điểm số cao nhất theo lực học của mình trong vòng 30-45 ngày trước kì thi.

Từ ngày 20.06 – 15.07 HOCMAI sẽ tổ chức chương trình đặt chỗ Combo PEN. Tất cả học sinh đặt chỗ trước (phí đặt chỗ: 100.000) trong thời gian này sẽ nhận được mức ưu đãi cực “khủng”. Cụ thể như sau:

  • Được học khóa học đầu tiên, ngay khi khai giảng
  • Được hưởng ưu đãi lớn về học phí theo chi tiết dưới đây:

HP combo

Điều kiện hưởng ưu đãi:

  • Thời hạn đăng kí khóa học để được nhận ưu đãi: 20.06 – 25.07.2016
  • Ưu đãi chỉ được áp dụng cho chính tài khoản đã tham gia đặt chỗ khóa học
  • Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản khuyến mãi, được sử dụng để mua các khóa học và chuyên đề tại Hocmai. Hạn sử dụng tiền khuyến mãi: 60 ngày kể từ ngày được tặng.
  • Ưu đãi được áp dụng tối đa 02 lần (không giới hạn số khóa học – có thể đăng kí đồng thời nhiều gói Combo và nhiều khóa PEN-C) cho mỗi tài khoản đặt chỗ thành công

Đặc biệt 100 bạn học sinh may mắn sẽ nhận được phần quà là áo siêu nhân hoặc vòng tay Hocmai.

Đừng bỏ lỡ cơ hội được luyện thi THPT quốc gia với lộ trình khoa học và hiệu quả với combo PEN bằng việc đăng ký ngay từ ngày 20.06 các bạn nhé.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!