“Quân chủ“ So Ji Sub “đổ bộ” Việt Nam khiến teen phát cuồng

Sự xuất hiện của “quân chủ” So Ji Sub tại Việt Nam đã khiến nhiều teen phát cuồng trong những ngày qua. Điều gì khiến So Ji Sub có sức hút không thể cưỡng lại như vậy?

Teen hẳn đã quen mặt với diễn viên So Ji Sub qua các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng xứ Hàn như: Giày thuỷ tinh, Mặt trời của chàng Joo (Master’s Sun), Đảo địa ngục… rồi đúng không? Ngày 21/11 vừa qua, So Ji Sub tới Việt Nam và đã tham dự một sự kiện cùng với nữ diễn viên Diệp Lâm Anh tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự “đổ bộ” của So Ji Sub đã làm teen không khỏi xốn xang, “mê mệt” . Hãy cùng xem điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của chàng “quân chủ” tuổi 40 này nhé!

Vẻ đẹp chuẩn “soái ca”

Với trang phục đơn giản, lịch sự, chiều cao khủng, vóc dáng cân đối và gương mặt sáng, cực nam tính, So Ji Sub đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày 21/11 vừa qua.

Nguồn: news.zing.vn

Nhìn vẻ ngoài của ấy sẽ chẳng ai nghĩ rằng “quân chủ” năm nay đã bước sang tuổi 40! Bởi vậy nên So Ji Sub vẫn được mệnh danh là “người đàn ông độc thân đắt giá nhất Hàn Quốc” đấy! Chỉ điều này thôi cũng đã đủ “hạ gục” teen rồi đúng không?

Lại vô cùng thân thiện

Tới Việt Nam lần này, để đảm bảo an ninh, So Ji Sub được bảo vệ rất chặt chẽ lên đến hơn 30 vệ sĩ, không có bất kì người hâm mộ nào được tiếp cận trực tiếp với anh. Nhưng bù lại, So Ji Sub lại cực kì thân thiện. Anh luôn tươi cười, nhiệt tình vẫy tay chào mọi người, và cũng chia sẻ rằng: bản thân cực bất ngờ khi nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của các khán giả Việt. Như thế này thì tại sao teen không “phát cuồng” cho được chứ!

so-ji-sub
Nguồn: kenh14.vn

Những sự cố “dở khóc dở cười”

Trong khi rời khỏi sự kiện, đã có một sự cố “dở khóc dở cười” xảy ra: So Ji Sub đã lên nhầm xe ô tô của một người khác! Khoảnh khắc tréo ngoe nhưng cũng rất đáng yêu này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều teen. Mọi người đều cho rằng, sự nhầm lẫn thú vị đó khiến hình ảnh của So Ji Sub trong mắt người hâm mộ trở nên gần gũi như “ông chú hàng xóm” vậy!

Nguồn: zing.vn

Thời gian giao lưu với khán giả Việt Nam tuy ngắn ngủi nhưng với sự hoà đồng, thân thiện của mình, “quân chủ” So Ji Sub đã kịp để lại những ấn tượng đẹp đẽ trong lòng mọi người. Ngược lại, teen cũng có thể thấy rõ hình ảnh số lượng lớn người hâm mộ cuồng nhiệt nhưng xếp hàng ngay ngắn, không chen lấn, xô đẩy, tập trung chờ đợi và cổ vũ trước sự xuất hiện của So Ji Sub chắc chắn cũng khiến So Ji Sub có thiện cảm với đất nước và con người Việt Nam. Một cuộc gặp gỡ đầy ấn tượng và tốt đẹp phải không các bạn?

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!