Nếu đỗ đại học, hãy cố gắng đỗ trường xứng đáng

Bây giờ trường đại học có rất nhiều nên cơ hội vào đại học của các bạn không quá khó. Nhưng đã đỗ đại học, hãy cố gắng đỗ một trong những trường TOP.

1. Tại sao nên đỗ vào một trường đại học hàng TOP?

Chẳng phải tự nhiên mà hàng năm, có hàng nghìn, hàng vạn học sinh cố gắng học tập để đỗ vào các trường TOP. Vậy tại sao bạn cũng nên phấn đấu vào những trường đó:

  • Danh tiếng về chất lượng đào tạo: Những trường TOP luôn có chất lượng đào tạo được nhiều người, nhiều thế hệ công nhận, tạo điều kiện tốt cho bạn có được môi trường học tập tốt.
  • Giảng viên “chất như nước cất”: Những thầy cô giáo trong các trường TOP thường là những thầy cô giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các bạn học tập hiệu quả.
  • Môi trường học năng động với các bạn sinh viên giỏi: Ngoài “học thầy”, các bạn còn có cơ hội “học bạn” với nhiều bạn sinh viên giỏi.

2. Làm sao để đỗ trường đại học TOP?

Học là điều chắc chắn rồi. Nhưng bạn cần học thế nào, nên bắt đầu từ đâu mới là điều đáng bàn.

  • Học thế nào: Theo chu trình mà hàng chục ngàn bạn học sinh đã sử dụng và thành công, bạn cần học theo 4 bước cũng là 4 giai đoạn quan trọng dưới đây:
    Giai đoạn 1: Xây vững nền tảng: Trang bị và hệ thống hóa toàn bộ kiến thức nền tảng phục vụ việc ôn luyện cho kỳ thi THPT quốc gia.
    Giai đoạn 2: Ôn luyện toàn diện: Ôn luyện toàn diện mọi kiến thức, phương pháp và kỹ năng cần thiết.
    Giai đoạn 3: Luyện mọi dạng bài: Rèn kỹ năng nhận diện và các phương pháp giải của mọi dạng bài có thể thi.
    Giai đoạn 4: Ôn tập chọn lọc: Tối đa hóa điểm số dựa trên năng lực hiện tại trong hai tháng cuối qua việc hệ thống hóa kiến thức, mẹo, kỹ năng, phương pháp giải và chiến thuật – tâm lý phòng thi.
  • Bắt đầu từ đâu: Teen 2k bây giờ đã đi được hơn nửa quãng đường lớp 11 rồi. Vì năm tới, các bạn sẽ thi THPTQG với kiến thức bao gồm cả lớp 11 và lớp 12 nên thời điểm này, bạn nên bắt tay vào giai đoạn xây vững nền tảng ngay từ bây giờ bằng việc đầu tiên là hệ thống lại kiến thức lớp 11 mình đã và đang học nhé.

3. Cùng bắt đầu với Nền tảng 2018 ngay bây giờ

21/3 này, HOCMAI sẽ khai giảng khóa Nền tảng 2018 với mục đích giúp các bạn trang bị và hệ thống hoá kiến thức cơ bản 11 và 12. Đây là giai đoạn đầu tiên và là khoá học quan trọng làm đòn bẩy cho các giai đoạn tiếp theo trong chu trình luyện thi 4 bước giúp bạn bật nhanh và xa hơn.

Nhanh tay đăng ký khóa học ngay TẠI ĐÂY vì chỉ đến 23h59p ngày hôm nay (15/03) bạn sẽ không còn cơ hội nhận được:

😍20 bộ vòng tay với slogan chất lừ – cả nam và nữ đều đeo vô tư

😍10 áo thun HOCMAI nhìn là muốn diện ngay

😍5 vòng tay thông minh Miband 2 ngầu hết ý:

  • Theo dõi giấc ngủ, đếm bước đi, theo dõi nhịp tim
  • Khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP67
  • Rung thông báo cuộc gọi khi kết nối với điện thoại qua Bluetooth
  • Pin cực “trâu”, đeo tới 20 ngày mới phải cắm sạc
  • Thiết kế nhỏ gọn, màu đen sang chảnh phù hợp với mọi giới tính

Ngoài ra, bạn còn nhận được gói 6 môn ôn thi học kỳ II miễn phí, nắm chắc lấy và đừng để tuột mất cơ hội lớn TẠI ĐÂY!

845x300-1

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!