HOCMAI – Tưng bừng khai giảng và ưu đãi cực lớn

 HOCMAI  Ngày 01/06/2016, nối tiếp chương trình khai giảng các khóa học chào đón năm học mới 2016-2017, HOCMAI (Khối Tiểu học & THCS) tiếp tục khai giảng các khóa học ôn luyện, khóa luyện giải bài tập và các khóa nâng cao bồi dưỡng học sinh giỏi.

Nhân dịp khai giảng chào đón năm học mới 2016, HOCMAI dành tặng ưu đãi giảm học phí cho 300 khách hàng đầu tiên đăng kí các khóa học khai giảng ngày 01/06/2016.

  • Tặng 25% tổng học phí các khóa học mới khai giảng ngày 01/06/2016 với lần đăng kí đầu tiên.
  • Tặng phiếu giảm giá 25% khóa học cơ bản cho khách hàng đăng kí từ 3 khóa học mới khai giảng ngày 01/06/2016.

Khải giảng khối tiểu học & THCS

Để đảm bảo các bạn học sinh tìm được khóa học phù hợp với năng lực học của mình, HOCMAI khai giảng đồng thời các khóa học từ ôn luyện, khóa luyện giải bài tập, khóa nâng cao và bổi dưỡng học sinh giỏi… cho các môn học. Việc học tập phù hợp với năng lực học sẽ giúp các bạn hiểu và tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Đặc biệt, để giúp các bạn đánh giá được năng lực học của mình HOCMAI tổ chức cho tất cả các bạn học sinh kiểm tra năng lực kiến thức môn Toán.  Sau bài kiểm tra đánh giá năng lực, các bạn có thể biết lực học của mình như thế nào. Từ đó chọn khóa học phù hợp với để có lộ trình học tập tốt nhất cho năm học mới.

Với khối Tiểu Học, tháng 6 năm học 2016-2017 HOCMAI khai giảng khóa Luyện thi Violympic Toán lớp 4 (VIO 4) và Luyện thi Violympic Toán lớp 5 (VIO 5). Khóa học sẽ tổng hợp các dạng đề thi Violympic Toán, giải đề và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho học sinh,…

Khi đăng kí 2 khóa học này, học sinh sẽ được hưởng ưu đãi:

  • Tặng khóa ôn tập hè (giúp học sinh ôn tập lại các dạng Toán cơ bản và nâng cao của năm học trước)
  • Tặng bộ tài liệu tổng hợp các dạng toán thi Violympic.
  • Tặng gói hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong khi học sinh tự luyện Violympic trên web Violympic.

Riêng lớp 5: tặng khóa học giải 30 đề thi học sinh giỏi lớp 5.

Khi học tập tại HOCMAI, học sinh sẽ được hỗ trợ chuyên môn tốt nhất qua nhiều kênh khác nhau: Gọi điện thoại hỏi bài trực tiếp, Email, Facebook, tham gia nhóm học tập. Đặc biệt hơn, HOCMAI áp dụng hình thức hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay dưới bài giảng (Chat trực tuyến ngay dưới bài giảng). Với hình thức này, các bạn học cùng bài giảng sẽ trực tiếp trao đổi kiến thức với nhau và nhờ sự giải đáp thắc mắc của thầy cô hỗ trợ chuyên môn.

Chi tiết các khóa học xem tại ĐÂY.

Để được tư vấn học tập miễn phí tốt nhất, các em Học sinh và quý Phụ huynh có thể liên hệ:

Hotline: 0902110033 hoặc 01234646464.

Chat Facebook: Hocmai.vn THCS

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!