HOCMAI chào tháng 7 với hàng nghìn ưu đãi cực lớn

Hè tháng 7 cũng là thời gian các bạn học sinh háo hức chuẩn bị hành trang cho năm học mới. Với mong muốn đồng hành cùng các bạn học sinh trong sự kiện này, HOCMAI dành tặng hàng nghìn ưu đãi cho các bạn học sinh khi đăng kí học tập tại hệ thống giáo dục HOCMAI.

HOCMAI, dành tặng 20% học phí cho khách hành khi đăng kí 4 môn học trở lên. Đây là cơ hội để các bạn học được nhiều môn học với học phí ưu đãi, tiết kiệm.

Đồng hành tới trường, HOCMAI dành tặng 150 balo HOCMAI xinh xắn tới 150 khách hàng đầu tiên đăng kí khóa học trong tháng 7 với hóa đơn từ 1.600.000đ.

Và tiếp theo, khi đăng kí 3 khóa học của cùng một môn học (có thể khác lớp) sẽ được ưu đãi giảm 20% học phí. Điều này giúp các bạn học trọn vẹn chương trình của môn học từ cơ bản tới ôn luyện, nâng cao (ví dụ: đăng kí khóa 3 khóa Toán cơ bản, Toán ôn luyện và Toán nâng cao lớp 7). Hoặc khi bạn muốn đăng kí trọn vẹn chương trình của các lớp khác nhau (ví dụ: đăng kí Toán nâng cao lớp 6, lớp 7, lớp 8) để học trước chương trình cũng như ôn lại phần kiến thức còn yếu.

Với đầy đủ nội dung từ cơ bản,ôn luyện tới nâng cao được soạn và giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội, các khóa học trực tuyến của HOCMAI sẽ giúp các bạn học sinh có những giờ học chất lượng, hiệu quả nâng cao kết quả học tập.

Ngoài ra, khi học tập tại HOCMAI các bạn học sinh sẽ được hỗ trợ chuyên môn tốt nhất qua nhiều kênh khác nhau: Gọi điện thoại hỏi bài trực tiếp, Email, Facebook, tham gia nhóm học tập. Đặc biệt hơn, HOCMAI áp dụng hình thức hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay dưới bài giảng (Chat trực tuyến ngay dưới bài giảng). Với hình thức này, các bạn học cùng bài giảng sẽ trực tiếp trao đổi kiến thức với nhau và nhờ sự giải đáp thắc mắc của thầy cô hỗ trợ chuyên môn.

Nhanh tay đăng kí khóa học để nhận ưu đãi đặc biệt này cùng Balo xinh xắn nhé.

Để được tư vấn học tập miễn phí tốt nhất, các bạn học sinh và quý Phụ huynh có thể liên hệ:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!