Đâu chỉ mỗi hát hay nhảy đẹp, thành tích học tập của những idol Kpop này cũng khiến teen 2k phải “choáng ngợp”

Những thần tượng Kpop không chỉ là những người có tài năng âm nhạc mà rất nhiều trong số họ còn là những thần đồng đáng ngưỡng mộ. Teen 2k có biết ai trong số họ không?

1. Kyu Hyun (Super Junior)

Giọng ca nổi bật của nhóm nhạc đình đám Super Junior nổi tiếng bởi khả năng Toán học nổi trội của mình. Anh ấy từng nhiều lần dẫn đầu trường về thành tích học tập và nằm trong top 5% học sinh có điểm kiểm tra năng lực toán cao nhất của Hàn Quốc. Đặc biệt, anh Kyu Hyun đã giành huy chương vàng trong cuộc thi Olympic Toán cấp quốc gia nữa đấy.

Trước khi gia nhập làng giải trí, anh cũng đã thi đỗ trường đại học danh tiếng Kyung Hee ngành Âm nhạc hậu hiện đại. Sau đó, dù lịch hoạt động nghệ thuật bận rộn, anh vẫn quyết định tiếp tục học lên cao học. Anh ấy thật sự tấm gương học tập tiêu biểu mà teen 2k nên học hỏi đấy.

Kyu Hyun( Super Junior) – Nguồn: allkpop.com

2. Hani (EXID)

Với những teen 2k yêu thích Kpop hẳn đã từng nghe về chỉ số IQ cao chót vót 145 của thành viên nhóm nhạc EXID – Hani rồi đúng không? Với chỉ số thông tin “khủng” như vậy, chị Hani đã thông thạo hai ngoại ngữ là Tiếng Anh và Tiếng Trung. Chị Hani từng làm mọi người phải “kinh ngạc” nhờ đạt 900/990 điểm TOEIC Tiếng Anh chỉ sau vài tháng chủ động tự học ngắn ngủi. Một điểm cực kì thú vị là trên tay chị còn có những đường nét tạo thành hình dáng giống chữ “người thiên tài” trong tiếng Hàn nữa đấy. Làm sao để học giỏi được như chị ấy nhờ?

Hani( EXID) – Nguồn: dramafever.com

3. Changmin (DBSK)

Việc lọt vào top những thần tượng Kpop thông minh nhất của với chỉ số IQ 150 và sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng đã khiến anh Changmin – em út của nhóm nhạc nổi tiếng DBSK trở thành điển hình tiêu biểu cho những “thần đồng” Kpop. Nhờ kết qủa học tập xuất sắc, anh đã từng được  tuyển thẳng vào Đaị học Kyung Hee, rồi sau đó tiếp tục theo học ngành Âm nhạc hậu hiện đại tại trường này. Đến năm 2011, anh Changmin lại học văn bằng hai ngành phim và kịch nghệ tại đại học Konkak. Hiện tại, anh cũng đang cầm trong tay tấm bằng thạc sĩ đại học Inha.

Dù là một ca sĩ với lịch trình dày đặc nhưng nhờ sự thông minh và nỗ lực học chủ động, tự học tại nhà tốt mà anh từng chỉ mất 30 phút để hoàn thành bài thi tốt nghiệp, và kết quả là đứng thứ 3 toàn trường.

Changmin(DBSK) – Nguồn: sohanews.sohacdn.com

4. Wendy (Red Velvet)

Chị Wendy từng có thời gian sống ở Mỹ. Điều đáng “kinh ngạc” là chị đã nhận được bằng khen của Tổng thống Mỹ Obama cho thành tích học xuất sắc và tài năng lãnh đạo của mình tại trường trung học. Bảng điểm của chị hầu như chỉ có điểm A, rất ít điểm B. Không những thế, chị ấy còn thông thạo 4 ngôn ngữ liền là Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Tây Ban Nha và Tiếng Hàn. Chị Wendy là tấm gương học tập đáng ngưỡng mộ, đúng chuẩn “con nhà người ta” đây rồi!

Wendy( Red Velvet) – Nguồn: sbs.com.au

5. Rap Monster (BTS)

Nhờ chỉ số IQ 148, mà khi đi học Rap Monster đã thuộc tóp 1,3% học sinh có điểm đầu vào cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh toàn quốc, điểm TOEIC của anh cũng đạt điểm 900/990. Kết quả đó không chỉ nhờ trí thông minh vốn có mà còn là sự chăm chỉ, khả năng học chủ động bất chấp những lịch làm việc kín đặc của anh ấy. Thật đáng nể phải không?

Rap Monster(BTS) – Nguồn: 0.soompi.io

Những ngôi sao Kpop trên tuy không có quá nhiều thời gian học ở trường nhưng đều cố gắng tận dụng mọi lúc, mọi nơi để tự học, tự nghiên cứu kiến thức. Teen 2k nên noi gương tinh thần học tập của idol để có thể có được hiệu quả học tập tốt và hướng tới thi THPT quốc gia 2018 đạt điểm 9, điểm 10 nhé!

Hiện tại HOCMAI đang tổ chức chương trình “VÒNG QUAY VI DIỆU” để chào đón thành viên thứ 3 triệu với hàng triệu phần quà hấp dẫn như: IPhone X, máy tính bảng Amazon Fire 7, những khoá học miễn phí… Cơ hội có “1- 0 2”, nhanh tay đăng kí thôi nào teen 2k ơi!

 

vqvd

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!