Đồng hành cùng “Sóng và máy tính cho em” – Free Data 3G, 4G khi học tại APP HOCMAI

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa giao Bộ TT&TT khẩn trương xây dựng và triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em” để kịp thời hỗ trợ việc học tập theo hình thức trực tuyến, thúc đẩy phát triển xã hội số. HOCMAI tự hào là một phần của chương trình giúp các em học tập được dễ dàng hơn trong mùa dịch COVID-19 đang hoành hành như hiện nay.

Hỗ trợ miễn phí hoàn toàn dữ liệu 3G, 4G khi tham gia học tập tại ứng dụng HOCMAI

Chương trình miễn phí dữ liệu 3G,4G các nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone cho học sinh khi tham gia học tập tại HOCMAI. Miễn phí cước dữ liệu internet di động (Free data 3G,4G).

Nằm trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” của Bộ TT&TT và Bộ GD&ĐT, các nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone sẽ miễn phí cước dữ liệu internet di động cho khách hàng khi truy cập vào trang web hocmai.vn hoặc App Hocmai để học tập.

Hiện nay, Viettel đã cấu hình xong chương trình để khách hàng sử dụng: Khi người dùng internet trên điện thoại là thuê bao (cả trả trước và trả sau) của Viettel để vào ứng dụng và web hocmai.vn thì sẽ được miễn phí cước internet di động 3g-4g. Các nhà mạng VinaPhone, MobiFone sẽ hoàn thiện trong thời gian tới 

Lưu ý: Khi xem các video bài giảng hoặc học tập với các học liệu trên web và app của hocmai, cước 3g,4g sẽ được miễn phí. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, ví dụ xem trang tin blog.hocmai.vn, trong bài viết có link của youtube và người xem có xem các media này thì vẫn bị tính cước dữ liệu internet di động.

Thời gian dự kiến: từ tháng 10 – 31/12/2021

Học trực tuyến tại nhà, bứt phá điểm số cùng App HOCMAI

HOCMAI là ứng dụng học trực tuyến số 1 Việt Nam với đội ngũ hơn 150+ giáo viên đứng đầu trên khắp cả nước. HOCMAI tự hào là người bạn đồng hành tích cực cho các bạn trong con đường học tập. Tải app và học ngay hôm nay, miễn phí hoàn toàn kho tài liệu và khóa học bổ trợ. Tải app ngay: tại đây.

HOCMAI chúc các bạn có trải nghiệm học trực tuyến thật nhiều niềm vui và năng lượng tích cực!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!