3 lý do khiến teen “mê tít” game “Ươm Mầm Tết Xanh” 2022 của App HOCMAI

“Vũ Điệu Trồng Cây” của các TikToker không phải là thứ duy nhất khiến teen “sốt xình xịch” dịp Tết nguyên đán 2022 này. Nếu bạn chưa biết về game “Ươm Mầm Tết Xanh: Chăm cây mát tay, rinh ngay quà khủng của App HOCMAI, bạn có thể sẽ vuột mất cơ hội trúng iPad gen 9 đấy! Hãy xem ngay bài viết này để “bắt trend”, tránh thành “người tối cổ” ngay thôi nào!

Lý do #1: Trào lưu Tết xanh – chăm cây ảo, trao cây thật

Game “Ươm Mầm Tết Xanh” của App HOCMAI nằm trong chuỗi sự kiện hưởng ứng phong trào Tết Xanh. Nếu bạn chưa biết Tết Xanh là gì, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết App HOCMAI Tết 2022 có gì hot: Ươm Mầm Tết Xanh – Cùng Tranh Quà Khủng nhé!

uom-mam-tet-xanh

Tết này, hãy cùng chơi game “Ươm Mầm Tết Xanh” của App HOCMAI. Ảnh: Điều nhỏ xíu xiu

Điều đặc biệt của game Tết 2022 của App HOCMAI chính là, toàn bộ mầm cây được chúng mình chăm trong game sẽ được quy đổi thành những cây xanh thật! Mầm cây càng nhiều, đồi trọc đất trống càng được phủ nhiều cây xanh. Đây là một phần của dự án “Ước Mơ Triệu Cây Xanh” của anh Sùng A Cải và HOCMAI. Teen yêu môi trường chắc chắn không thể bỏ lỡ rồi phải không nào?

uom-mam-tet-xanh-cung-tranh-qua-khung

Mầm cây ảo của chúng mình sẽ được quy đổi thành cây xanh trồng tại Thôn Ba Cầu, xã Suối Bu, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái

Lý do #2: Chăm cây và Mini Game ngày Tết siêu vui

Khi chơi game, chúng mình sẽ được chọn một “bé đào” hoặc “bé mai” để chăm. Để có xu dùng mua vật phẩm nuôi cây, bạn có thể chơi những mini game như Cờ caro, câu đố vui, oẳn tù tì… Cùng xem những “game thủ” trong quá trình chăm cây có gì vui nhé!

uom-mam-tet-xanh

Chơi cờ Caro hay XO để gặp đối thử xứng tầm

uom-mam-tet-xanh

Teen gặp “oan gia ngõ hẹp” Hóa học

uom-mam-tet-xanh

Câu hỏi này chắc chắn “dễ như ăn bánh” với fan Kpop đúng không nào?
uom-mam-tet-xanh

Đua top sát sao để nhận quà khủng, bạn đang xếp thứ mấy rồi?

Lý do #3: Quà đua TOP “Ươm Mầm Tết Xanh” siêu thích

Chơi game vừa vui, vừa ý nghĩa lại còn được quà thật siêu “khủng” nữa đấy! Nào là máy tính bảng Ipad Gen 9, Kindle Fire 7, đồng hồ thông minh Galaxy Fit 2, thẻ điện thoại và hàng ngàn voucher, khóa học, và quà lưu niệm từ HOCMAI. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 TỶ ĐỒNG!

uom-mam-tet-xanh-cung-tranh-qua-khung

Chơi game vui lại còn có quà, đã quá HOCMAI ơi!

uom-mam-tet-xanh

Người chơi may mắn nhận được quà từ Game Ươm Mầm Tết Xanh tiếp theo có thể chính là bạn!

Trên đây là 3 lý do khiến teen “mê tít” game “Ươm Mầm Tết Xanh” 2022 của App HOCMAI. Nếu bạn chưa “ươm mầm”, hãy vào App HOCMAI ngay vì sự kiện này kéo dài đến 31/3 đấy! Kỳ nghỉ Tết có thể đã kết thúc nhưng lì xì và lộc xuân từ game vẫn còn rất nhiều, còn chờ gì mà không tham gia ngay bạn ơi!

Mừng Tết đến và lộc đến nhà nhà, App HOCMAI tung Game “Ươm Mầm Tết Xanh” 2022!

Cùng chăm cây nhận thưởng, “hốt” lì xì với các Mini Game cực “cool” ngày Tết. Dịp nghỉ lễ Tết Nhâm Dần 2022 này, App HOCMAI mang đến cho bạn:

  • Một “bé cây” của riêng mình để chăm sóc
  • Các Mini Game Ô ăn quan, Câu đố vui, Cờ Caro siêu vui
  • Game chăm cây ảo, trao cây thật: phủ xanh đồi trọc cùng Sùng A Cải
  • Cơ hội nhận hàng ngàn phần quà trị giá lên tới 1 TỶ ĐỒNG

Chi tiết sự kiện xem tại: https://hocmai.link/uommamtetxanh 

Sự kiện sẽ diễn ra từ 29/01/2022 đến 31/3/2022. Hãy tải ngay App HOCMAI để cùng chơi game nhận quà nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!