Những gương mặt dẫn đầu PEN-CUP tháng 3

Đạt 100/100 điểm cả 3 môn thi trong kì thi thử, đã tham gia thi và không bỏ sót bất kì vòng thi PEN-CUP nào hay thi thử để kiểm tra trình độ trước khi đi du học… Đó là những đặc điểm chung mà 4 gương mặt xuất nhất Hocmai đã may mắn tìm thấy trong PEN-CUP tháng 3!

 

PEN-CUP thang 3
Danh sách 4 gương mặt xuất sắc nhất tháng 3

265x175Nói về đề thi thử PEN-CUP tháng 3, Đặng Thị Phương (THPT Đô Lương 2, Nghệ An, người đạt điểm tối đa 100/100 ba vòng thi liên tiếp) chia sẻ: “Đề thi, đặc biệt là đề thi môn Vật lí và Hóa học rất hay, nhiều câu em suýt sai vì đọc chưa kĩ đề bài. Thi thử PEN-CUP còn giúp em rèn luyện được thói quen căn ke thời gian làm bài hợp lí”.

Lê Thị Hà Trang, thành viên đang giữ kỉ lục số lần thi thử PEN-CUP tâm sự rằng mình thi thử một lần vào tối chủ nhật lúc mở đề chưa đủ, có lần Trang còn làm đi làm lại đề thi để cho thấm, cho bõ, cho nhớ vì lần đầu tiên làm chưa vừa ý.

giải nhất PEN-CUP Tiếng Anh
Nguyễn Văn Tiến – giải Nhất PEN-CUP môn Tiếng Anh

Nguyễn Đình Tiến (THPT Chuyên Nguyễn Huệ, Hà Nội) hẳn là thành viên đặc biệt nhất của PEN-CUP tháng 3. Mặc dù đạt giải Nhất môn Tiếng Anh nhưng Tiến cho biết nguyện vọng đầu quân vào trường Đại học Bách khoa HN và không dùng Tiếng Anh làm môn xét tuyển. “Em thấy thích thú với PEN-CUP nên tham gia thi Tiếng Anh. Em dự định sẽ đi du học sau khi hoàn thành năm nhất đại học nên Tiếng Anh rất cần thiết”.

PEN-CUP tháng 3 đã tìm ra 4 gương mặt xuất sắc nhất. Bạn có tự tin ghi danh mình trên bảng vàng PEN-CUP tháng 4 không?

Đừng chần chừ! Hãy tham gia thi thử PEN-CUP môn Vật lí vào 19h tối Chủ nhật, 10/4 nhé!

Thi thử tại đây!

Thi thử THPT quốc gia

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!