PEN-C: Học phí mới, chất lượng không đổi

Từ 1/4 /2016 khi tham gia PEN-C, bạn sẽ chỉ phải trả 600.000đ thay vì 800.000đ so với thời điểm trước đó.

Chỉ cần học PEN-C là đủ để đi thi

Được ví như “gã khổng lồ” bởi sự toàn diện cả về mặt kiến thức, phương pháp và kĩ năng, PEN-C là khóa học “cần thiết” tham gia nhất của bất kì học sinh nào ôn thi THPT quốc gia. Với hơn 100 bài giảng được thầy cô thể hiện một cách sinh động, học sinh sẽ nắm được từ A tới Z các kiến thức thi THPT quốc gia theo từng chuyên đề đồng thời được tự rèn luyện kĩ năng thông qua hệ thống bài tập và đề thi trong khóa học.

pen-c

Chính vì vậy, chỉ cần học PEN-C bạn đã hoàn toàn có đủ kiến thức để tham dự kì thi THPT quốc gia.

100 bài giảng PEN-C tháng 4 mới học liệu có kịp?

Không phải ngẫu nhiên mà HOCMAI đưa ra thời hạn đăng kí trọn gói khoá học tới tận 31/5/2016. Thời hạn này được tính toán dựa trên khối lượng bài giảng đã được tinh gọn theo năng lực của học sinh cũng như sự quyết tâm của người học.

Học PEN-C bây giờ, bạn vẫn được hưởng trọn vẹn những giá trị của khóa học:

  • Được học đầy đủ 100% bài giảng
  • Được hỗ trợ tối đa ở nhiều kênh như hotline, trao đổi bài, live chat… và được thầy, cô hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần….

Ở các khóa học trước, rất nhiều bạn đến sau Tết mới bắt đầu học PEN-C sau khi đã trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản. Vững căn bản rồi mới luyện thi là cách mà hàng triệu tân sinh viên đã áp dụng thành công để không phải “học đi học lại” khi ôn thi.

Nếu có thể sắp xếp thời gian học 2-3 bài giảng/1 ngày và mong muốn được ôn thi môn cách bài bản thì học PEN-C ở thời điểm này không bao giờ là muộn.

PEN-C cùng sĩ tử về đích với mức học phí mới

Với mong muốn tiếp sức cho các bạn học sinh vì một số lí do biết tới PEN-C muộn hoặc vẫn đang mông lung kiến thức cần được chỉ dẫn bài bản, HOCMAI giảm học phí PEN-C còn 600.000đ từ ngày 1/4/2016. So với thời điểm trước, học sinh sẽ tiết kiệm được 200.000đ/1 khóa và vẫn được hưởng nguyên toàn bộ giá trị của khóa học.

Các sĩ tử hãy nhanh tay tận dụng cơ hội đặc biệt này để trang bị kiến thức cho mình ngay hôm nay nhé!

Đăng ký học PEN-C ngay TẠI ĐÂY

Xem thêm:

>> Đừng lo, thi khó đã có PEN-C

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!