Từ 1/12/2017: HOCMAI không giới hạn lượt xem bài giảng dành cho học sinh

Tin vui dành cho các bạn học sinh là bắt đầu từ ngày 1/12/2017, HOCMAI sẽ thực hiện việc bỏ tính lượt học cho tất cả học sinh tham gia học online tại hocmai.vn.

Có thể bạn đã biết, chính sách giới hạn 10 lượt học video bài giảng được HOCMAI áp dụng từ năm 2008. Việc quy định lượt học này, dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu học tập của học sinh tại thời điểm đó, HOCMAI đã áp dụng đầu tiên và sau đó nhiều đơn vị cung cấp khóa học trực tuyến khác lấy làm quy chuẩn thực hiện.

Trải qua 10 năm thành lập, tính tới nay, HOCMAI đã đáp ứng nhu cầu học tập online của hơn 3 triệu thành viên cả nước, giúp các bạn tiến bộ, nâng cao lực học hơn mỗi ngày. Trong quá trình hoạt động của mình, HOCMAI luôn luôn tích cực lắng nghe những phản hồi, góp ý của học sinh và nỗ lực phát triển công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến những giờ học bổ ích nhất cho thành viên. Vì vậy, bắt đầu từ 1/12/2017, HOCMAI quyết định KHÔNG GIỚI HẠN LƯỢT XEM video bài giảng.

Như vậy, nếu như trước đây, thay vì mỗi bài giảng, học sinh chỉ được học 10 lượt, thì giờ đây, bạn sẽ thoải mái học bài giảng tự do, bất kỳ lúc nào, ở đâu, không còn lo ngại về giới hạn lượt xem.

Hy vọng rằng, chính sách này sẽ đem đến cho các bạn trải nghiệm học online tốt nhất, thúc đẩy tinh thần học chủ động, giúp các bạn học sinh dành được kết quả tốt nhất trong học tập.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!