Phòng luyện PEN-I 2018 được nâng cấp thế nào so với năm 2017?

Phòng luyện PEN-I năm nay sẽ có rất nhiều những điểm vượt trội so với Phòng luyện 2017. Teen 2k có đang tò mò đó là những thay đổi gì không?

1. Tăng gấp đôi ngân hàng câu hỏi

Thay vì chỉ có 20.000 câu hỏi như năm trước, Phòng luyện PEN-I 2018 đã được nâng cấp lên 40.000 câu hỏi và bài tập của cả chương trình lớp 11 lẫn chương trình lớp 12. Đây là con số lớn chưa từng có trong Phòng luyện từ trước đến nay. Các câu hỏi trong Phòng luyện sẽ trải khắp các dạng bài theo 4 cấp độ nhận thức cơ bản trong đề thi THPT quốc gia: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao.

Vậy là teen 2k có thể yên tâm có ngân hàng câu hỏi khổng lồ để tha hồ luyện tập, chẳng còn lo bỏ sót bất kì dạng bài nào. Hoàn thành tốt 40.000 câu hỏi trong Phòng luyện PEN-I 2018 là bạn sẽ có thể “chấp” tất cả các đề kiểm tra, đề thi rồi, khỏi cần mò mẫm tìm kiếm các nguồn tài liệu nào khác nữa.

2. Điều chỉnh các hình thức luyện tập

Năm nay, Phòng luyện PEN-I 2018 có 2 hình thức luyện tập: Tự luyện và Kiểm tra. Hai hình thức này mang đến một giải pháp hoàn hảo cho teen 2k trau dồi các kĩ năng quan trọng trong quá trình làm bài: phản xạ xử lí đề thi, khả năng kiểm soát thời gian, kĩ năng nhận diện và giải nhanh các câu hỏi.

  • Tính năng thử thách được bổ sung vào phần Tự luyện. Để bước qua một đơn vị kiến thức, bạn cần trả lời đúng đủ 20 câu hỏi. Với mỗi câu trả lời đúng, teen 2k sẽ được cộng số phần trăm hoàn thành, ngược lại, trả lời sai sẽ bị trừ đi số phần trăm tương ứng.
  • Các đề kiểm tra 45’, đề thi học kì, đề thi từ các trường cũng lần đầu tiên xuất hiện trong hình thức Kiểm tra của Phòng luyện PEN-I 2018. Điều này giúp teen 2k có cơ hội cọ xát với nhiều mức độ câu hỏi và dạng đề phong phú khác nhau.

    phong-luyen-nang-cap
    Nguồn: rawstory.com

3. Và còn rất nhiều tính năng “mới toanh” nữa

Ngoài những thay đổi đáng chú ý trong ngân hàng câu hỏi và các hình thức luyện tập thì Phòng luyện PEN-I 2018 còn “ẩn chứa” rất nhiều những điều “mới toanh” nữa:

  • 100% câu hỏi đều “đính kèm” đáp án, hướng dẫn giải chi tiết. Sau mỗi câu hỏi, bạn sẽ được nhắc lại các kiến thức cần nhớ và tài liệu liên quan.
  • Tính năng trao đổi bài cùng với các bạn bè cùng học ngay dưới từng câu hỏi.
  • Tính năng đánh dấu để dễ dàng “lục” lại nội dung câu hỏi và hướng dẫn giải.
  • Tính năng xem lại chi tiết lịch sử luyện tập.  

Những điểm cải tiến ưu việt của Phòng luyện PEN-I 2018 chắc chắn sẽ đem đến cho teen 2k kết quả luyện đề cao nhất. Điều bạn cần là sự nỗ lực, cố gắng hết mình. Nếu làm được như vậy thì chẳng có gì có thể ngăn cản bạn đến với điểm 9, 10 thi THPT quốc gia cả.

Chỉ vài ngày nữa thôi là đến ngày 05/12 –  thời điểm mở cửa đặt chỗ PEN-I 2018 rồi. Hạn đặt chỗ sẽ hết ngày 22/12. Teen 2k đã sẵn sàng “chinh chiến” chưa?

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!