Teen 2k “bái phục” khi biết chuyện thời niên thiếu của thầy Nguyễn Ngọc Hải

Bật mí cho teen 2k là thầy Nguyễn Ngọc Hải có rất nhiều “bí kíp” đặc biệt và dễ áp dụng. Bạn nào muốn học hỏi thầy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Từ mất gốc đến đỗ cùng lúc 3 trường đại học

Ít ai biết rằng người thầy chuyên trị những bài Vật lí khó, vị “cứu tinh” của những học sinh khá giỏi muốn đạt 9,10 – thầy Nguyễn Ngọc Hải đã từng có khoảng thời gian “nghiện” chơi điện tử đến nỗi bị hổng kiến thức, mất gốc hoàn toàn. Thậm chí, những bài tập, những ví dụ đơn giản trong sách giáo khoa hồi đó thầy cũng không thể làm được.

Mình nhớ đầu năm lớp 8, môn Toán học về giải bài toán bằng cách lập phương trình. Với người khác thì đây là một bài rất dễ, thế mà với mình thì nó cực kỳ khó. Mình nhìn đáp án và chẳng hiểu tại sao lại ra kết quả đó, đến khi được hướng dẫn giải, mình quyết định làm đi làm lại bài tập đó cho đến khi hiểu. Và sau 20 lần làm duy nhất 1 bài, mình mới thốt lên một tiếng: À, thì ra là như thế!”, thầy Hải nhớ lại.

Thầy kể thêm rằng từ môn Toán, thầy bắt đầu với tất cả các môn còn lại cũng bằng cách đó, làm đi làm lại những bài cơ bản để hiểu bản chất. Ngoài ra, để ghi nhớ kiến thức một cách khoa học hơn thầy đã bắt đầu học cách hệ thống kiến thức bằng sơ đồ tư duy.

Với phương pháp học tập đúng đắn, việc học của thầy không chỉ tiến bộ vượt bậc mà cuối năm lớp 12, thầy đã thi đỗ một lúc 3 trường:  Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Dược HN, Đại học Giao thông Vận tải với điểm số cao (đều được nhận học bổng năm đầu tiên).

Chính nhờ quãng thời gian “đen tối” ấy, thầy đã có thêm kinh nghiệm hiểu tâm lí, cách tư duy và nỗi sợ của học sinh hổng kiến thức, từ đó đưa ra được phương pháp giảng dạy phù hợp.

Thầy Nguyễn Ngọc Hải sẽ giúp teen 2k giành 9,10 Lí THPTQG

Rất may mắn cho teen 2k là bắt đầu từ năm nay, thầy Nguyễn Ngọc Hải sẽ giảng dạy khóa PEN-I 2018 môn Vật lí khóa N3. Bạn nào yêu thích Vật lí, muốn đạt điểm 9,10 môn này thì theo chân thầy Ngọc Hải ngay thôi. Vì:    

  • Thầy Nguyễn Ngọc Hải nổi tiếng với phương pháp giảng dạy trực quan, logic, khoa học sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách đơn giản nhất, không bị “quá tải” khi ôn luyện.
  • Trong PEN-I 2018 của thầy Nguyễn Ngọc Hải, teen 2k sẽ được rèn luyện các phương pháp, kĩ năng giải các dạng bài tập có thể xuất hiện trong đề thi THPT quốc gia, nhất là các câu hỏi khó và cực khó.
  • Trong PEN-I 2018 thầy chú trọng việc phát hiện và lấp các lỗ hổng kiến thức đảm bảo không bỏ sót bất cứ kiến thức nào.
  • Với Phòng luyện PEN-I 2018 lên đến 40000 câu hỏi bạn có thể tha hồ “cọ xát” để rèn luyện kỹ năng, củng cố kiến thức, vào phòng thi thật không bỡ ngỡ mà đầy tự tin.

Biết bao thế hệ học trò đã theo chân thầy Ngọc Hải và đỗ cao vào những trường TOP đầu như Đại học Bách Khoa, Đại học Dược, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân… bạn còn chần chừ gì nữa mà không xem bài giảng học thử của thầy tại đây để hiểu rõ hơn về phương pháp dạy của thầy ngay bây giờ.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!