Teen 2k1 chẳng phải “dè chừng” Đại số nữa khi có trong tay sơ đồ tư duy của thầy Nguyễn Thanh Tùng!

Chẳng có lý do gì để teen 2k1 phải “dè chừng” Đại số khi đã có bộ sơ đồ tư duy cực ngắn gọn và dễ hiểu của thầy Nguyễn Thanh Tùng ngay dưới đây.

Sơ đồ tư duy được hiểu là phương pháp tổng hợp, phân tích một nội dung hay vấn đề theo dạng lược đồ phân nhánh. Thay vì ghi chép bằng chữ quá nhiều thì việc hệ thống kiến thức dưới dạng hình ảnh, trong đó những điều cần ghi nhớ được liên kết với nhau bằng những đường nối sẽ giúp não bộ nhận diện và tiếp thu nhanh hơn. Bởi lẽ đó mà sơ đồ tư duy luôn đứng tốp đầu trong danh sách những cách học thông minh, hiệu quả mà teen 2k1 nên áp dụng.

Hẳn các bạn vẫn chưa quên trong phần trước, thầy Nguyễn Thanh Tùng đã “tung” ra bộ sơ đồ tư duy giúp teen 2k1 “xử gọn” phần Giải tích đúng không? Còn ngay sau đây, thầy sẽ “trở lại và lợi hại hơn xưa” với bộ sơ đồ tư duy Đại số. Đảm bảo khi có trong tay tài liệu này, bạn sẽ không còn phải lo lắng, dè chừng “em” Đại số nữa đâu!

1. Tổng quan về Bất đẳng thức AM – GM

2. Sơ đồ giải bài toán xác suất

3. Sơ đồ giải bài toán đếm

4. Các công thức lượng giác cần nhớ

Chỉ bằng một vài sơ đồ tư duy ngắn gọn, dễ hiểu của thầy Nguyễn Thanh Tùng trên đây đã có thể hệ thống lại những kiến thức quan trọng nhất của môn Toán thi THPT quốc gia phần Đại số! Teen 2k1 cứ nắm vững những sơ đồ đó là khỏi lo kiến thức Đại số của mình bị “thất lạc” rồi!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!