5 kế hoạch chinh phục 9-10 điểm Toán thi THPTQG

Bạn đang loay hoay không biết làm cách nào đề ra kế hoạch học Toán cho kỳ thi THPTQG 2018 sắp tới? Đừng lo: chỉ cần bám sát 1 trong 5 kế hoạch dưới đây, bạn thậm chí còn dễ dàng nắm chắc trong tay con số 9-10 điểm Toán.

XEM THÊM:

Thời gian vừa qua, HOCMAI đã nhận được rất nhiều tin nhắn của các bạn teen 2000 gửi về hỏi rằng: “Làm sao để chúng em có được một kế hoạch học tập cụ thể?”. Trong số đó, các bạn đặc biệt quan tâm tới môn Toán – bộ môn phức tạp với nhiều kiến thức khó và khối lượng bài tập khổng lồ.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của các bạn, HOCMAI đã cùng với các thầy cô xây dựng nên 5 kế hoạch học tập bộ môn Toán giúp các bạn dễ dàng chinh phục vũ môn thời gian tới.

Xin được bật mí rằng: 5 kế hoạch dưới đây sẽ là 5 cách tiếp cận bộ môn Toán khác nhau. Hãy chọn cho mình kế hoạch học tập phù hợp nhất với bản thân các teen 2000 nhé!

Bạn đã chọn được kế hoạch học tập môn Toán phù hợp với mình chưa? Nếu đã tìm ra “con đường đích thực” rồi mà vẫn chưa biết cách làm sao hiện thực hóa được thì HOCMAI sẽ giúp bạn tại PEN 2018 nhé! Các thầy cô bộ môn Toán tại PEN 2018 sẽ giúp các bạn hiện thực hóa giấc mơ chinh phục đại học với kế hoạch mà bạn đã lựa chọn.

851x315

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!