Sự thật về những ‘thánh’ thi 1 lần đỗ 2 trường TOP

Dù là mơ, có bao giờ teen 2k dám mơ: thi một “phát” đậu luôn 2 trường TOP chưa? Khó – nhưng mà bạn hoàn toàn có thể làm được!

Xem thêm:

Cái khó ló cái khôn

Thoạt nghe, hẳn ai đó sẽ nghĩ: một trường còn chưa chắc đã đỗ nổi, nói gì 2 trường, học làm sao được? Ấy vậy mà người ta cứ đỗ ầm ầm đấy bạn ạ!

Rất dễ dàng nhận thấy, những bạn thi đỗ một lúc 2 trường TOP thường là 1 trường khối A, 1 trường khối B, hoặc 1 trường khối A1, 1 trường khối D… Vậy bạn đã biết mấu chốt vấn đề nằm ở đâu rồi chứ? Đó chính là các bạn ý đầu tư học 2 khối xét tuyển rất khôn ngoan, có nhiều môn thi  trùng nhau: khối A và khối B trùng 2 môn là Toán, Hóa; khối A1 và khối D trùng 2 môn là Toán, Anh…

Như vậy, bạn sẽ không cần phải học thêm một khối mới hoàn toàn mà chỉ cần học thêm 1 môn để gia tăng cơ hội vào trường TOP.

Học 1 được 2 với Combo PEN

Combo PEN bao gồm Combo môn và Combo khối sẽ giúp bạn học 2 khối xét tuyển cùng lúc một cách dễ dàng.

Combo môn gồm 3 khóa học thành phần (PEN-C, PEN-I, PEN-M) thuộc 1 trong các môn: Toán, Lí, Hóa, Sinh, Anh, Văn, KHXH (Sử, Địa, Giáo dục công dân). Combo này sẽ phù hợp với những bạn đang còn yếu 1 hoặc 1 vài môn, muốn cải thiện và nâng cao năng lực của môn đó. Chẳng hạn như, bạn đã tự tin với Toán, Lí, Hóa và muốn học thêm Sinh để thi cả khối B nữa, Combo môn Sinh sẽ là thứ bạn cần để có thể học giỏi và “thi giỏi” Sinh học, tự tin đỗ vào các trường TOP khối B như: ĐH Y Hà Nội, ĐH Bách Khoa, Học viện quân y….

Combo khối gồm có 12 khóa thành phần (4 PEN-C, 4 PEN-I, 4 PEN-M) thuộc 1 trong các khối:

Khối A00&B00: Toán, Lí, Hóa, Sinh

Khối A00&A01: Toán, Lí, Hóa, Anh

Khối A01&D01: Toán, Lí, Văn, Anh

Khối B00&D07: Toán, Hóa, Sinh, Anh

Đây là lựa chọn “chuẩn miễn chỉnh” dành cho bạn nào muốn thi 2 khối và đỗ vào những trường TOP đầu. Với lộ trình chuẩn 3 bước cho từng môn, bạn sẽ nắm được toàn diện mọi kiến thức từ lý thuyết, công thức, phương pháp giải bài đến khả năng nhận diện, xử lí mọi dạng bài có thể gặp trong đề, đồng thời rèn luyện tư duy, kỹ năng giải nhanh, giải đúng, tránh “sai ngu” để đạt mục tiêu điểm số cao nhất.

Các bạn 2000 ơi, hãy dám mơ và thực hiện ước mơ của mình với Combo PEN nhé! Thi 1 đỗ 2 hay thi 1 đỗ 3 chẳng hề khó, vấn đề là bạn có muốn bắt đầu ngay Ở ĐÂY hay không thôi.

Click vào banner để đặt chỗ Combo PEN nhận ưu đãi từ 25 – 30% học phí!

851x315

Xem thêm:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!