Năm 2018: Con ôn thi vào chuyên, bố mẹ lo lắng…

Kỳ tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2018 dự báo sẽ “nóng” bởi số lượng học sinh năm Quý Mùi (năm 2003) tăng nhiều so với các năm trước. Chính vì vậy sức cạnh tranh gay gắt ở cả hai khối trường THPT chuyên và không chuyên.

Nỗi lo kì thi vào 10

Lo lắng khi con ở thời điểm gấp rút thi vào 10

Rất nhiều phụ huynh có con tham dự kì thi vào lớp 10 chuyên không khỏi lo lắng. Chị Mai (Ba Đình) than “chưa bao giờ thấy nặng nề với một cuộc thi của con như thế”. 4 năm trước con vất vả ôn luyện để thi vào cấp 2 THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam với tỷ lệ chọi 1:20, hai mẹ con xác định không đỗ trường này thì học trường công hoặc dân lập. Giờ đây, con đã học Ams mà không đỗ trường chuyên thì sẽ xấu hổ với bạn bè, người quen và chính mình…”

Do đặc điểm của kì thi vào các trường THPT chuyên trên cả nước là khác nhau,  mỗi Sở giáo dục sẽ có một đề thi riêng. Vì vậy, các thầy cô HOCMAI đã nghiên cứu rất chi tiết cấu trúc đề thi vào 10 chuyên  các năm trước và cho ra mặt khoa khóa luyện thi HM10+ dành riêng cho các sĩ tử luyện thi vào 10 chuyên

Thay vì lo lắng. Hãy giúp con học chậm, học chắc để ghi điểm cao nhất 

Cô Nguyễn Thị Thu Trang – Giáo viên Giải pháp HM10

Với HM10+ tập trung chủ yếu vào mở rộng, nâng cao kiến thức theo các chuyên đề xuất hiện trong đề thi vào 10 chuyên, cũng như phân tích, hướng dẫn phương pháp tư duy, hướng làm bài với các dạng bài trong đề thi THPT chuyên trên cả nước.

Khóa luyện đề bao gồm 80 – 120 bài giảng/khóa học cùng với hơn 1000 bài tập giúp nâng cao và phát triển kiến thức, phương pháp, kĩ năng để ôn thi vào các trường THPT chuyên của các tỉnh, thành phố, trường chuyên thuộc các trường đại học

Không chỉ là kiến thức, trong quá trình ôn luyện toàn bộ các thắc mắc của học sinh về nội dung bài giảng, bài tập ngay trong từng bài giảng chỉ sau 30 phút đặt câu hỏi.

Chỉ còn 90 ngày nữa kì thi vào 10 chuyên sẽ chính thức diễn ra. Các phụ huynh và các Dê vàng hãy chuẩn bị tăng tốc với khóa HM10+ Luyện đề nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!