Gương mặt học sinh: Gặp gỡ chàng trai thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội

 

Kì thi THPT quốc gia năm 2018 sắp đến, hãy cùng HOCMAI lắng nghe tâm sự chia sẻ của Dương Công Tráng – HMer “chính hiệu” đã đạt được rất nhiều thành tích cao trong học tập nhé:

Profile:

– Top 5 học sinh có thành tích cao nhất trường THPT Hàm Rồng – Thanh Hóa

– Giải Ba môn Toán học sinh giỏi cấp tỉnh

– Thủ khoa Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2012 với 29 điểm

– Phương châm sống: “cố gắng hết mình thì thành công sẽ đến”

Chia sẻ của Công Tráng về chặng đường ôn thi đại học cùng HOCMAI

“Mình cũng chỉ biết Trung tâm Hocmai.vn Online từ năm lớp 12 khi được bạn bè giới thiệu là một địa chỉ học tin cậy và hữu ích. Việc học online cung cấp cho mình nhiều kiến thức mới, cách giải hay mà các thầy ở trường có thể không biết. Mình được luyện nhiều kĩ năng làm bài trắc nghiệm như nhanh và chính xác.

Chính vì thế, trong kì thi ĐH, CĐ vừa qua, mình đều làm xong trước thời gian, có thời gian để soát lại bài. Mặt khác, khi học online, mình quen được nhiều bạn bè giỏi trong cả nước có thể cùng bàn luận, chia sẻ học tập rất thú vị.”

Lời chúc dành cho HOCMAI và các sĩ tử năm 2018

Em xin gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo HOCMAI, chúc các bạn học sinh luôn cố gắng và đạt kết quả cao nhất trong kì thi THPT quốc gia năm nay.

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!