Đỗ hay trượt, đều do một tay 2k1 chọn

Teen 2k1 có bao giờ thử nghĩ nếu mình đỗ đại học thì sẽ như nào, nếu trượt đại học thì sẽ ra sao chưa?

Khi bạn đỗ đại học

Sẽ không có từ nào có thể miêu tả được niềm hạnh phúc lâng lâng, tự hào và một “cái thở phào” như trút được gánh nặng mà teen có lúc ấy. Vào đại học có thể không phải là mốc thử thách duy nhất hay khó nhất phải trải qua, nhưng có lẽ nó là con đường ngắn nhất giúp teen đến với thành công, mở ra cánh cửa của những cơ hội, của tương lai.

shutterstock_194892206_beli

Việc học đại học sẽ đem lại cho teen một môi trường mới, hiện đại và năng động khác hẳn với trước đây. Bạn sẽ được tiếp cận với những kiến thức tiên tiến giúp bản thân có cái nhìn sâu sắc hơn về kiến thức chuyên môn cũng như những vấn đề về xã hội; teen được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm theo các lĩnh vực khác nhau; tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt…

Trên tất cả, đó sẽ là niềm tự hào vì teen đã vượt qua được hàng trăm nghìn những đứa bạn khác, qua được một kỳ thi “khủng khiếp” theo mọi nghĩa và quan trọng là đã vượt qua được chính bản thân mình.

Khi bạn trượt đại học

Teen sẽ phải đối diện với hàng tá áp lực căng thẳng từ mọi phía như gia đình, bạn bè,…nhưng áp lực lớn nhất chính là làm thế nào vượt qua được chính bản thân mình. Làm sao vượt qua được cái cảm giác bạn bè vui mừng nhận tin báo đỗ, hớn hở đến một chân trời mới trong khi mình thì ở nhà buồn thủi buồn thui, quên làm sao cảm giác hối hận, chua xót khi mình đã có thể làm tốt hơn thế nếu chịu học…

01

Có nhiều bạn nghĩ đại học chưa phải là tất cả, trượt đại học thì còn nhiều con đường khác để đi và thật sự là vậy. Nhưng teen không hề biết rằng, đại học là con đường ngắn nhất, nhẹ nhàng và đỡ vất vả nhất để đưa các em đến thành công. Đến Mark Zuckerberg – ông chủ của Facebook lừng danh thế giới cũng đã phải quay lại học đại học để lấy bằng sau 12 năm bỏ ngang giữa chừng đấy thôi.  

Với mức điểm trúng tuyển đại học năm nay “30 điểm thủ khoa không đỗ, 30.2 điểm vẫn trượt” thì teen 2001 cần quyết tâm và xác định phải nắm chắc lấy 40% cơ hội đỗ đại học ngay từ lớp 11 đi nhé!

Mọi thứ các bạn cần cho năm học tới đều có Ở ĐÂY, bạn nào không muốn sau này phải khổ thì nhớ vào nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

nnn

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!