“Cứu với: Học kém Lí thi khối A kiểu gì đây?”

Có thể bạn chưa biết: Chỉ cần thêm 1 yếu tố này vào kế hoạch học tập hàng ngày là đủ nắm chắc trong tay 8 điểm Vật lí thi THPT quốc gia.

XEM THÊM:

1. 8 điểm Lí thi đại học – Chuyện thường tình!

Trần Nguyên Huy, bước vào Đại học Nha Trang với điểm số 21.75, vui mừng kể lại: “Em là thí sinh thi lại. Một lần tình cờ em mò ra trang web của Hocmai… Em lên lên đó xem thông tin và quyết định đăng ký học. Em cho mẹ xem các bài giảng của thầy cô và mẹ cũng thích luôn, rồi cho em đăng ký khóa học. Em bỏ luôn học trung tâm mà chỉ theo học trên Hocmai. Em đã đăng ký thầy Phương môn Toán, thầy Ngọc môn Hóa và thầy Tùng môn Lí. Riêng thầy Tùng thì thầy giảng rất chi tiết, đi từ các khái niệm. Cách giảng của thầy tuy hơi dài nhưng sau đó em hiểu rất rõ kiến thức… Nhờ có các thầy mà em mới đỗ đại học. Em cảm ơn Hocmai và các thầy rất nhiều!

on-thi-vat-li-thptqg-2018
Ảnh: Trần Nguyên Huy

Ngày báo điểm thi THPTQG, Bùi Huy Chương hăm hở gửi tin nhắn khoe thầy Đỗ Ngọc Hà: “Em cảm ơn thầy ạ! Em thật sự rất bất ngờ vì có nhiều dạng câu khó mà thầy đã dạy trong PEN-I. Quá tiếc vì em đã làm không kỹ câu giao thoa 3 bức xạ, câu con lắc lò xo treo thẳng đứng và câu sóng dừng nên chỉ còn 8,8 thôi ạ. Nhưng con số đó đã là quá sức tưởng tượng của em rồi. Một lần nữa, em xin cảm ơn thầy vì đã đồng hành cùng em trong các khóa học ^^!”

on-thi-vat-li-thptqg-2018
Ảnh: Tin nhắn của Bùi Huy Chương gửi tới thầy Đỗ Ngọc Hà

Ngọc Linh, cựu học sinh Giải pháp PEN cũng gửi lời cảm ơn tới thầy Hà: “Em chào thầy ạ, em được 8,8 điểm thầy ạ. Em theo học PEN-C và PEN-I của thầy và cũng làm 10 đề chuẩn cùng bộ 300 câu hỏi của thầy. Em có đi học thêm ở ngoài nhưng mà đợt thi vừa rồi em cảm thấy những gì em học của thầy có ích hơn và em toàn làm theo cách của thầy. Đề thi có tầm 3, 4 câu trong PEN-I và trong kỹ năng thầy dạy em đều làm được ạ…

on-thi-vat-li-thptqg-2018
Ảnh: Ngọc Linh mừng rỡ cảm ơn thầy Đỗ Ngọc Hà

Tuấn “Bờm” – một học sinh thân thiết với thầy Trần Đức hãnh diện khoe thành quả thi đại học đáng mong ước:

on-thi-vat-li-thptqg-2018
Ảnh: Tuấn “Bờm” hãnh diện là học trò thầy Trần Đức

2. 8 điểm thi Lí đại học – Nhờ đâu?

Để có thể chinh phục con số 8 thi đại học môn Lí thực ra không hề khó. Teen 2000 chỉ cần nắm trong tay một chiến lược ôn thi khoa học bên cạnh kế hoạch học tập môn Lí hàng ngày.

Ngay bên dưới đây sẽ là tiến trình cụ thể theo thời gian bảo đảm cho các bạn có chiến lược ôn thi Vật lí vẹn toàn nhất: vừa nắm chắc hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, vừa có được tư duy bộ môn và khả năng vận dụng thành thạo vào xử lí bài tập, cùng lúc tăng thời gian luyện đề và tối đa hóa điểm số.

  • Ngay từ bây giờ, các bạn cần bước vào Ôn luyện toàn diện kiến thức (PEN-C). Tại PEN-C, các bạn sẽ nắm vững kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của môn Lí theo một hệ thống khoa học, đồng thời được rèn luyện khả năng tư duy và kỹ năng vận dụng vào xử lý các câu hỏi ở mức độ nhận biết, thông hiểu và một số câu vận dụng trong đề thi.
  • Đến tháng 12/2017, dù chưa kết thúc toàn bộ giai đoạn Ôn luyện toàn diện kiến thức, học sinh đã có thể bắt tay ngay vào giai đoạn Luyện mọi dạng đề (PEN-I). PEN-I sẽ rèn luyện cho học sinh thành thạo kỹ năng nhận diện và xử lí nhanh các dạng câu hỏi trong đề thi Vật lí.
  • Còn 2 tháng trước kỳ thi, tức khoảng tháng 04/2018 – 06/2018, sẽ là giai đoạn các bạn cần Ôn tập chọn lọc (PEN-M). PEN-M sẽ là cơ hội để các bạn hệ thống kiến thức trọng tâm đồng thời nắm vững chiến thuật phòng thi nhằm giải đề thi bảo đảm nhanh chóng, chính xác.

Nếu bạn cũng muốn nắm chắc trong tay 8 điểm Lí đại học, hãy cùng tìm hiểu chiến lược ôn thi tại PEN 2018 – Giải pháp toàn diện dành cho kỳ thi THPTQG 2018. Chi tiết về PEN 2018 xin vui lòng click TẠI ĐÂY hoặc click BANNER bên dưới để được nhận hỗ trợ tư vấn từ HOCMAI.

Bi kip luyen thi

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!