45 phút/ngày lấp ngay kiến thức hổng

Các kiến thức trong bậc THCS là một xâu chuỗi, kiến thức năm này là nền tảng cho năm sau. Vì thế nếu bị hổng kiến thức thì không thể tiếp thu và học tốt năm sau được. Hãy dành 45 phút/ ngày để lấp đầy các kiến thức đang bị hổng với khóa Ôn luyện của HOCMAI.

45 phút làm được nhiều hơn bạn nghĩ

Khóa Ôn luyện là nhóm khóa học giúp nắm chắc phương pháp, kĩ năng giải bài tập trong SGK và sách bài tập.

Với 45 phút mỗi ngày học sinh sẽ được ôn luyện tổng hợp các kiến thức theo chương hoặc liên chương. Đồng thời được hướng dẫn chi tiết phương pháp làm bài hiệu quả thông qua việc chữa các bài tập tương đương trong sách giáo khoa, sách bài tập.

Đặc biệt với mỗi đơn vị kiến thức sẽ có từ 5-10 câu hỏi tự luận/ trắc nghiệm dưới dạng PDF giúp học sinh nắm chắc và thực hành nhuần nhuyễn các kiến thức đã học. Với mỗi bài tập hay câu hỏi đều có đáp án hoặc hướng dẫn giải để học sinh tham khảo.

Khóa Ôn luyện có gì khác biệt?

So với khóa học và các trung tâm học thêm khác, khóa Ôn luyện có nhiều  ưu điểm vượt trội:

– Chú trọng vào cung cấp những kiến thức cơ bản, giải bài tập trong SGK, SBT, làm cơ sở cho việc nâng cao và học tốt năm học mới.

– Có nhiều môn học: Toán, Vật lí, Hóa học, Ngữ văn, Tiếng Anh… Mỗi môn học có nhiều giáo viên để lựa chọn: Môn Toán 7 có của thầy Bùi Minh Mẫn, Trần Tuấn Việt; môn Toán lớp 8 có của cô Phạm Thị Hồng và Trịnh Thị Thúy… Mỗi giáo viên có những phong cách giảng dạy khác nhau nhưng đều mang lại kết quả tốt nhất cho học sinh.

danh-sach-kh(1)

– Hệ thống bài tập, đa dạng, phong phú, đặc sắc đi kèm với mỗi video bài giảng.

– Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ trao đổi bài giảng trong suốt quá trình tham gia khóa học giúp giải đáp kịp thời những thắc mắc.

banner-li

Xem thêm:

Vì sao học sinh lớp 3- lớp 9 cần học khóa Ôn luyện?

Không muốn bị bỏ lại phía sau- Phải có khóa Ôn luyện

Chào hè 2017: HOCMAI giảm tới 20% khóa Ôn luyện và Nâng cao cho học sinh từ lớp 3-9

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!