Chưa tổng kết, nhiều teen 2001 đã ‘rục rịch’ lên lịch học hè

Trái ngược với những bạn bây giờ chỉ đang háo hức nghĩ xem hè này đi du lịch ở đâu, chơi những trò gì…, nhiều teen 2001 dù chưa tổng kết nhưng đã ‘rục rịch’ lên lịch học hè.

Khi chỉ còn vài tuần nữa là kết thúc năm học lớp 10, phần đông các bạn học sinh đang lên kế hoạch xả hơi, xả stress, vui chơi dịp hè. Ngược lại, có không ít bạn đã lên lịch học hè cho mình dù còn chưa tổng kết năm học.

Trịnh Thị Tuyết Mai – lớp 10A1 một trường THPT ở Nam Định chia sẻ: “Không  như các bạn khác, nghỉ hè thường đi đến nhà anh em, họ hàng ở xa nghỉ ngơi, vui chơi. Năm nay cũng giống như năm ngoái, trước khi tổng kết, mình đã có lịch học hè ở nhà với các thầy cô để ôn lại kiến thức cũ và học trước kiến thức mới. Chính nhờ vậy, khi vào năm học mới mình không bị rơi rớt kiến thức cũ và tiếp thu bài vở rất nhanh ở trên lớp”.

Không được như Tuyết Mai đã có thói quen và chủ động học hè thường xuyên mỗi năm học, Nguyễn Duy Quang – đang học lớp 10 tại Hà Nội bộc bạch: “Mình học không được tốt lắm, khi nghe các anh chị khóa trên nói kiến thức lớp 11 nhiều và khó hơn lớp 10 gấp mấy lần thì mình rất lo lắng, sợ không theo kịp các bạn. Do đó năm nay mình quyết tâm không đi chơi nữa, ở nhà học hè, phấn đấu để nâng cao kiến thức, cải thiện tình trạng học tập của bản thân”.

Bạn Đặng Như Quỳnh, THPT Bỉm Sơn, Thanh Hóa, lại có quan điểm khác một chút: “Đối với mình, nghỉ hè là phải được đi chơi, nhưng đồng thời cũng không bỏ bê việc học. Thay vì phải đến các lớp học thêm mùa hè nắng nôi, vất vả, mình đã tìm được một cách học hè hiệu quả đó là học online. Mình vừa được chủ động sắp xếp thời gian học và chơi như thế nào cho hợp lí, vừa thoải mái về tâm lý, rất tiện lợi”.

Đó! Biết là mùa hè cũng cần được “ăn chơi nhảy múa”, nhưng đừng chơi bời quá đà bỏ bê việc học bạn nhé!  Có cách học hè hiệu quả để các bạn vừa chơi vừa học thoải mái mà, biết lo xa thì tương lai sẽ nhàn hạ!

Teen 2001 ạ, học hè chẳng phải là điều gì quá nặng nề và ghê gớm lắm đâu, vì học online là phương pháp rất hiệu quả:

  • Chủ động, linh hoạt thời gian học tập.
  • Tự định hướng, điều chỉnh việc học của mình.
  • Được học với thầy, cô nổi tiếng toàn quốc.
  • Giá rất rẻ so với các bạn đi học ở trung tâm, nhà thầy cô.
  • Được thầy cô và đội ngũ tư vấn chuyên môn hỗ trợ tận tình.
  • Dễ dàng lục tìm mọi kiến thức.

Khóa học Cơ bản 11

thong-tin-khoa-hoc-co-ban-11

Copy of 845x300

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!