Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu

Khi học online, cơ hội để các bạn đến thăm, chúc mừng các thầy cô giáo của mình nhân ngày 20/11 gần như là không có. Chính vì vậy, HOCMAI đã triển khai chương trình “Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu” nhằm giúp bạn được gửi lời chúc, lời tri ân tới những “người lái đò” của mình. Chưa hết, tham gia chương trình các bạn còn nhận được quà cực “cool” nữa đấy!

Mục đích của chương trình

Mỗi năm, khi tháng 11 về, bao thế hệ học sinh trải dài trên mọi miền tổ quốc lại nô nức thi đua dành những bông hoa tươi thắm nhất để gửi tới các thầy cô của mình-những con người tận tâm luôn dẫn lối các bạn đến từng bước chân, từng con đường và tránh cho các học trò nhiều vấp ngã.

Nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20-11 đang đến gần, với mục đích tạo điều kiện cho các bạn học sinh gửi lời chúc ý nghĩa tới những thầy cô đáng kính, HOCMAI tổ chức chương trìnhNgàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu.

Đôi nét về chương trình

Chương trình được bắt đầu từ ngày hôm nay (10/11) cho đến hết ngày 20/11, dành cho tất cả học sinh từ Tiểu học đến THPT, những sinh viên và đặc biệt là các bạn teen 2k1 đã và đang theo học tại website Hocmai.vn. Để đáp ứng đủ điều kiện tham gia chương trình, các bạn cần làm theo ba bước:

Bước 1: Đăng nhập vào link: https://hocmai.vn/ngan-loi-tri-an/

Bước 2:  Mỗi lời chúc sẽ bao gồm: Lời chúc của thầy, cô HOCMAI ( lời tâm sự, những kỷ niệm đẹp của các bạn với thầy, cô) và một hình ảnh cả nhân của bạn.

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành những yêu cầu trên, bạn phải chia sẻ lời chúc ấy lên trang cá nhân của mình và hệ thống sẽ tự động hiện ra phần quà cho bạn.

Một lưu ý nhỏ cho các bạn khi tham gia chương trình này, đó là 2k1 phải chia sẻ câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình với thầy cô. Thêm vào đó, bạn cần ghi rõ họ tên của thầy cô và khóa học bạn đã theo học ở HOCMAI. Để hiểu hơn về cách thức thực hiện, bạn có thể truy cập vào đường link https://hocmai.vn/ngan-loi-tri-an/ và làm theo hướng dẫn teen 2k1 nha!

Ngan-loi-tri-an-gui-thay-co-yeu-dau

Tham gia là có quà

Khi tham gia chương trình “Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu”, các bạn không những sẽ được gửi đi những yêu thương, những lời chúc tốt đẹp đến thầy cô mà mình yêu mến, mà còn được nhận ngay những phần quà cực “cool” từ HOCMAI bao gồm: balo dây rút, áo phông hoặc 1 tập bookmark ngộ nghĩnh. HOCMAI sẽ chỉ dành 500 suất quà tặng cho những bạn gửi lời chúc sớm nhất nên 2k1 nhanh chóng tham gia TẠI ĐÂY nha!

Điều khoản của HOCMAI

Đến với chương trình, các bạn sẽ cần chấp nhận những điều sau đây:

  1. HOCMAI  được toàn quyền sử dụng hình ảnh, những lời chia sẻ, lời chúc của bạn gửi đếnNgàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu mà không cần xin phép trước.
  2. HOCMAI không chịu trách nhiệm về các thông tin sai lệch mà học sinh đã cung cấp tới qua chương trình.
  3. Trong thời gian diễn ra chương trình, nếu HOCMAI phát hiện ra trường hợp nào gian lận sẽ tự động hủy quà tặng mà không thông báo trước.
  4. HOCMAI sẽ tự động hủy gửi quà khi học sinh không điền chính xác những thông tin về số điện thoại, địa chỉ và nơi ở.
  5. HOCMAI chỉ tiếp nhận thông tin phản hồi về người nhận quà trong hai ngày 21-22/11/2017.

Cách thức nhận quà

Teen 2k1 gửi lời chúc tới thầy cô HOCMAI thông qua chương trình “Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu” cần điền đủ thông tin: Họ và tên, số điện thoại và địa chỉ chính xác mới có cơ hội nhận được những phần quà may mắn của chương trình. Khi đó, HOCMAI sẽ gửi quà cho các bạn thông qua đường bưu điện từ ngày 23/11/2017 đến ngày 31/11/2017.

Còn chần chừ gì nữa, teen 2k1 hãy tham gia chương trình “Ngàn lời tri ân gửi thầy cô yêu dấu” ngay Ở ĐÂY để mang những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất đến với thầy cô và rinh về tay những phần quà thú vị từ HOCMAI nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số
Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!