3 bước luyện đề cho teen 2k giành điểm 9, 10 thi THPTQG

Teen 2k đang băn khoăn không biết một chu trình luyện đề “chuẩn” sẽ bao gồm những bước gì? Muốn biết câu trả lời thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Luyện đề thi đại học không chỉ cần những bộ đề chất lượng, “sát sườn” nhất với đề thi chính thức mà còn cần có phương pháp nữa. Ngay dưới đây là 3 bước luyện đề cực chuẩn của PEN-I 2018 sẽ đồng hành cũng teen 2k trong quá trình vươn tới điểm 9, 10 thi THPT quốc gia 2018:

1. Làm đề online và đề PDF

Khoá luyện đề PEN-I 2018 sẽ bao gồm 15 đề thi tiêu chuẩn, tồn tại dưới 2 dạng là đề online và đề PDF. Tất cả những đề thi này sẽ được chữa chi tiết thông qua các video bài giảng.

  • Với đề online: trước khi xem các video chữa đề, một yêu cầu bắt buộc là teen 2k phải hoàn thành đề thi online. Bạn sẽ phải làm đề thi này trong một thời gian quy định như đi thi thật. Việc làm đề này có ý nghĩa để bạn trải nghiệm về đề, đánh giá khả năng thực tế của bản thân, từ đó xác định những câu hỏi làm sai và lựa chọn phần video chữa cần thiết để xem.
  • Còn với các đề thi PDF thì teen 2k có thể tải về bất kì lúc nào để luyện trước. Các đề thi này ngoài các câu hỏi được sắp xếp theo 4 mức độ nhận thức: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, vận dụng cao còn được cung cấp ma trận dạng đề. Thứ tự chữa các câu hỏi trong video của các thầy cô dựa trên sự sắp xếp của chúng trong đề PDF.

2. Xem video bài giảng

Sau khi đã hoàn tất đề online, teen 2k sẽ bắt đầu xem các video bài giảng để soi chiếu bài làm với đáp án. Mỗi đề sẽ được chia làm 2 – 4 video bài giảng, mỗi video là tập hợp nhóm các câu hỏi có cùng mức độ nhận thức. Các video này, thầy cô sẽ hướng dẫn chi tiết cách làm bài, phân tích những lỗi sai bạn hay gặp phải và những chú ý cho từng câu hỏi.

Vừa xem video, teen 2k nên ghi lại những lưu ý được thầy cô đưa ra ở từng dạng bài, đặc biệt với những câu sai. Ngoài ra, teen 2k có thể trao đổi với bạn bè dưới mỗi bài giảng để có thể giải đáp thắc mắc cho nhau.

Nguồn: seda.college

3. Luyện tập trong Phòng luyện

Trong phòng luyện PEN-I 2018 cũng bao gồm 2 hình thức là: Kiểm tra và Tự luyện.

  • Ở hình thức Kiểm tra: teen 2k sẽ luyện tập theo các dạng bài kiểm tra 45’, đề thi học kì, đề thi thử từ các trường… Mục đích là giúp bạn được tiếp xúc với nhiều dạng đề khác nhau để rèn phản xạ giải đề.
  • Ở hình thức Tự luyện: bạn có thể tự luyện tập theo các câu hỏi trong từng dạng bài cụ thể. Sau mỗi câu hỏi, teen 2k đều sẽ được cung cấp đáp án, hướng dẫn giải cùng tài liệu liên quan.

Tổng số câu hỏi trong Phòng luyện lên đến 40.000 câu, teen 2k có thể yên tâm luyện tập thoả thuê rồi nha. Mục đích chính của việc luyện tập cùng Phòng luyện là để teen 2k có cơ hội được trau dồi, củng cố kiến thức thường xuyên, theo dõi được sự tiến bộ của mình và khắc phục những lỗi sai.

Cùng PEN-I trải qua 3 bước luyện đề chuẩn chỉnh trên là bạn sẽ tự tin “khuất phục” mọi dạng bài và đề thi rồi nhé, khỏi cần tìm kiếm đâu xa nữa!

Mà teen 2k cũng đừng quên: ngày 15/12 tới, chương trình ưu đãi 25% học phí khi đặt chỗ PEN-I 2018 sẽ kết thúc rồi. Mau mau nhào vô đặt chỗ thôi!

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!