Teen 99 chú ý: Chỉ còn 2 tháng nữa để hoàn tất chương trình học!

Gặp rất nhiều bất lợi khi cấu trúc thi thay đổi, thời gian thi sớm hơn (tháng 6)…teen 99 đang phải tự xây dựng cho mình một lộ trình cực kỳ gấp gáp. Trong đó chỉ còn 2 tháng để trang bị các kiến thức, phương pháp và kỹ năng làm bài!

 

 

Cụ thể, lộ trình học tập của học sinh ôn thi THPT QG 2017 như sau:

Từ tháng 10 đến tháng 12/2016: Ôn luyện toàn diện mọi kiến thức, mọi dạng bài trong chương trình thi THPT QG.

Từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2017: Luyện mọi dạng bài, nhận diện và tìm ra phương pháp giải hiệu quả nhất cho tất cả các dạng bài có khả năng xuất hiện trong đề thi.

Từ tháng 3/2017 đến hết tháng 5/2017: Ôn luyện chọn lọc dựa theo mục tiêu điểm số, khoanh vùng kiến thức, làm quen với tâm lí phòng thi trong vòng 2 tháng trước kì thi.

Như vậy, teen chỉ còn 2 tháng nữa để ôn tập xong toàn bộ lượng kiến thức xuất hiện trong cấu trúc đề thi!

Tuy nhiên, đừng quá áp lực nhé teen 99. Bởi HOCMAI xin gửi tặng teen 2 món quà cực kỳ hữu ích giúp mở toang cánh cửa ĐH.

Món quà thứ nhất: Phạm vi kiến thức và định hướng ôn luyện các môn

780x90-17Món quà thứ hai: Giải pháp ôn thi toàn diện

Teen nên theo học Giải pháp PEN để nắm vững kiến thức và tối ưu hóa điểm số của mình. Đây là khóa học hiệu quả nhất: Vừa giúp teen được học cùng các thầy cô nổi tiếng toàn quốc (như thầy Nguyễn Bá Tuấn, thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Đỗ Ngọc Hà, cô Nguyễn Thanh Hương…) với những bài giảng sinh động, bám sát cấu trúc đề; ngân hàng 20.000+ câu hỏi, được biên soạn công phu đảm bảo mọi nhu cầu tự luyện; lại được thi thử và so sánh kết quả hàng tuần cùng hàng chục nghìn đối thủ trên khắp Việt Nam. Cùng nhiều tiện ích khác…

Mỗi COMBO Giải pháp PEN sẽ bao gồm PEN-C (Ôn luyện toàn diện) + PEN-I (Luyện mọi dạng bài) + PEN-M (Ôn tập chọn lọc).

loiichhocpen
Những lợi ích khi theo học Giải pháp PEN

Tuy nhiên, teen cần nhanh chân vì chỉ còn thời gian đến 25/11 để đăng ký trọn bộ COMBO Giải pháp PEN. Bởi nếu đăng ký sau ngày này, học sinh sẽ không được học PEN-C nữa (đồng nghĩa không theo học đủ lộ trình ôn thi).

Vậy nên còn chần chừ gì nữa? Hãy click vào nút đăng ký dưới đây để đăng ký học Giải pháp PEN teen nhé, cơ hội cuối cùng để học đủ chu trình đấy!

dang-ky-ngaydong

untitled-2

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!