Trượt đại học mơ ước năm 2017: teen 99 phải làm gì?

Ôn thi lại không dễ dàng, nhưng trên chặng đường đó, bạn không hề đơn độc. Bí kíp này sẽ giúp bạn cán đích thành công kì thi THPT quốc gia 2018!

XEM THÊM:

Cơ hội nào cho các sĩ tử không qua kì thi THPT QG 2017?

Đến thời điểm này, nhiều trường đại học trên cả nước đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2017. Chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn lâng lâng sung sướng vì niềm vui đỗ đại học. Với những sĩ tử không đạt được nguyện vọng, có bạn quyết tâm dành 1 năm ôn luyện để thi lại, nhất định vào trường mơ ước, có bạn lựa chọn vừa học một trường nguyện vọng 2, vừa tiếp tục “cày cuốc” thi lại năm sau. Đừng lo, giấc mơ sẽ không dang dở nếu bạn còn đó quyết tâm. Nhưng dù chọn cách nào, các bạn chắc chắn phải xác định lên kế hoạch ôn thi lại ngay từ bây giờ để vượt qua kì thi THPT quốc gia 2018, nhất định đỗ đúng trường để tiết kiệm thời gian và không còn phải mệt mỏi ôn thi thêm nữa.

Ôn thi lại – quá trình đầy thách thức!

Ôn thi lại là một quá trình không hề dễ chịu khi bạn phải đối mặt với hàng tá áp lực về thời gian, kì vọng từ gia đình, bạn bè và chính bản thân…Lượng kiến thức 3 năm học phổ thông cũng không hề ít. Đặc biệt với các bạn vừa học đại học vừa ôn thi lại, thời gian hạn hẹp, việc đến lò luyện thi dường như là không thể. Sử dụng thời gian ôn lại kiến thức Phổ thông sao cho hợp lý  lại càng trở nên quan trọng.

on-thi-lai
Nguồn: TKBooks

Một giải pháp giải quyết triệt để vấn đề thời gian cho các bạn muốn ôn thi lại năm 2018 chính là luyện thi online. Vừa có thể sắp xếp thời gian học linh hoạt, các sĩ tử còn có thể chủ động lựa chọn các nội dung mình bị hổng, cần ôn luyện kĩ, quá trình hệ thống lại kiến thức cũ sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn.  

Ôn thi lại không dễ dàng, nhưng trên chặng đường đó, các bạn không hề đơn độc. Hiểu được điều này, HOCMAI mang đến Giải pháp PEN 2018 – người bạn đồng hành cùng các thí sinh ôn thi lại kì thi THPT quốc gia 2018. Giải pháp PEN 2018 là giải pháp cung cấp đầy đủ và trọn vẹn tất cả các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho kì thi THPT quốc gia 2018. Các bài giảng sinh động được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm luyện thi đại học.

Trần Nguyên Huy – một thí sinh từng ôn thi lại và đã vượt vũ môn thành công với sự trợ giúp từ HOCMAI chia sẻ:“Năm đầu em thi trượt ngành Công An, sau đó quyết tâm thi lại ngành Kinh tế. Tình cờ lên youtube gõ “ôn luyện toán” thì ra bài giảng của thầy Lê Bá Trần Phương của HOCMAI, rồi đăng kí học luôn, thích đến nỗi bỏ luôn học trung tâm ngoài. Nhờ có các thầy mà em mới đỗ đại học. Em cảm ơn HOCMAI và các thầy rất nhiều!”. Huy đã đỗ trường Đại học Nha Trang – Tài chính kế toán với số điểm 21.75 sau khi là học viên PEN-C: Hóa, Lí, PEN-C, PEN-I Toán.

Còn bây giờ, tới lượt bạn hiện thực hóa ước mơ còn dang dở cùng HOCMAI tại đây nhé!

PEN- 2018

XEM THÊM:

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!