Teen 2k chú ý: Công dụng của Casio trong giải Toán thi THPT QG

Việc chuyển Toán sang hình thức thi trắc nghiệm dường như là cơ hội rất tốt để các thí sinh có thể tận dụng triệt để chiếc máy CASIO của mình cho việc làm bài và lấy điểm cao.

Theo thầy Nguyễn Bá Tuấn – người tiên phong trong giải Toán trắc nghiệm ở Việt Nam (đặc biệt là giải Toán bằng máy CASIO), đề thi THPTQG 2017 môn Toán vừa rồi có tới khoảng 30 câu hỏi có thể nhờ đến sự hỗ trợ của CASIO nếu bạn nào chắc kiến thức và có tư duy vận dụng tốt.

Trong đó, khoảng 15 câu có thể giải trực tiếp bằng máy CASIO (thuộc những câu hỏi tính toán, vận dụng ở mức độ dễ), số còn lại có thể dùng máy CASIO để hỗ trợ giải quyết một phần bài toán.

Như vậy, có thể thấy máy CASIO hỗ trợ thí sinh khá nhiều trong quá trình làm bài.

Tuy nhiên, không phải cứ bấm là ra kết quả

Mặc dù dùng máy tính CASIO có thể giải quyết được số lượng câu hỏi nhiều đến thế nhưng không có nghĩa là chỉ cần bấm, bấm và bấm là có thể ra ngay được đáp số. Muốn bấm ra được kết quả của bài toán đòi hỏi bạn phải chắc kiến thức, hiểu bản chất câu hỏi, biết vận dụng và kết hợp với kỹ năng bấm máy CASIO

Khảo sát đề thi THPTQG 2017, hầu hết các giáo viên Toán nhận định rằng, nhiều câu hỏi nếu chắc kiến thức, giải bằng tay còn nhanh hơn cả bấm máy CASIO.

Do đó, học chắc kiến thức vẫn là sự lựa chọn khôn ngoan, an toàn và hiệu quả nhất các bạn ạ; bên cạnh đó, cũng cần phải dành nhiều thời gian để có thể rèn luyện kỹ năng, phương pháp giải nhanh bài tập, ôn luyện toàn diện kiến thức.

Muốn làm được điều này, hãy ĐĂNG KÝ NGAY hôm nay Combo môn Toán của thầy Nguyễn Bá Tuấn nhé.

Xem kế hoạch học tập 4 tháng chinh phục Toán lớp 12 của thầy ở đây:

Thầy Nguyễn Bá Tuấn

Ngoài ra, không chỉ riêng môn Toán mà để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPTQG 2018 tới, teen 2k có thể tham khảo Combo khối – bí kíp chinh phục điểm cao mọi khối thi thường gặp ở đây. Đặc biệt là khi đặt chỗ Combo khối sẽ nhận được ưu đãi đến 30% học phí từ ngày 01/07 đến 20/07/2017.

bi-kip-luyen-thi-do-thu-khoa

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!