3k40p – cách học Hóa dễ dàng chưa teen 2k1 nào biết tới

“Hóa học ư? Đó là cái gì vậy, có ăn được không?”. Tuy không ăn được nhưng chắc chắn “xử gọn” được nếu 2k1 biết đến cách học 3k40p!  

Xem thêm:

3k40p là cách học mà teen 2k1 chỉ mất trung bình 3k học phí và 40 phút/ngày khi đăng ký học Hóa lớp 11 online của thầy Vũ Khắc Ngọc – người đã “cứu vớt” bao thế hệ học sinh kém hóa trở thành những học sinh khá, giỏi đạt nhiều điểm 9, 10 trong các kỳ thi trên lớp cũng như thi THPT QG.

Để cổ vũ tinh thần học tập cho 2k1 trong năm học mới, thầy đã rất kỹ lưỡng chọn lọc 8 bài giảng hoàn toàn miễn phí của Hóa 11 về các vấn đề: phương pháp bảo toàn điện tích, lý thuyết và bài tập về Nitơ, Anđehit và Xeton, các dạng bài tập của Anđehit và Xeton,…

Đây đều là những mảng kiến thức rất quan trọng và cơ bản, giúp teen 2k1 bước đầu nắm bắt chương trình Hóa lớp 11 và các phương pháp giải Hóa 11 nhanh, từ đó định hình được cách học và hiểu vững kiến thức từ những vấn đề cốt lõi, gốc rễ nhất, đồng thời hình thành đường lối “tư duy môn Hóa” để dễ dàng học tập đạt hiệu quả môn này.

Khóa học Hóa 11 online của thầy Vũ Khắc Ngọc

Kỳ thi THPTQG 2019 sẽ thi cả kiến thức 11 nên kiến thức trong năm học này rất quan trọng vì đây sẽ là bước đệm và điểm tựa vững chắc để các bạn không bị bỡ ngỡ khi tiếp xúc với phần kiến thức nâng cao hơn khi lên 12.

Khóa học Hóa học lớp 11 của thầy Vũ Khắc Ngọc sẽ giúp teen 2k1 dễ dàng nắm chắc các phần về ion, cacbon, axit cacbonic và muối cacbonat, silic, silic monooxit và silic đioxit, nitro, hợp chất nitro và oxi,… Đặc biệt, các bạn sẽ làm chủ được “thành phố đông dân, mà dân khó bảo” nhất của Hóa học là Hóa học hữu cơ (hợp chất chứa cacbon).

Thầy còn chỉ dẫn cho các bạn cách nhanh nhất để nhìn thấy “dấu hiệu” của phương pháp giải, từ đó 2k1 có thể tìm ra được nhiều cách giải khác nhau, biết phải dùng những phương pháp nào cho phù hợp,…  

Thầy Ngọc đã tự tin chia sẻ với học sinh của mình rằng: “Thầy không sợ học sinh yếu, chỉ sợ học sinh lười, yếu đến mấy mà chăm chỉ thì qua tay thầy cũng trở thành khá giỏi hết” – Thầy Vũ Khắc Ngọc.

Đó, học sinh yếu – kém môn Hóa còn trở nên khá – giỏi được thì teen 2k1 chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay Khóa học Hóa lớp 11 online của thầy nhỉ? Đừng quên rằng hiện tại khóa học đang có ưu đãi 20% đấy nhé!

Khóa học cơ bản lớp 11- Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019  

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!