Giữa một “trời bể kiến thức” từ lớp 11 tới 12, teen 2k biết luyện đề thế nào?

“Mông lung” giữa vô vàn kiến thức lớp 11 và lớp 12, teen 2k biết làm thế nào để luyện đề thi THPTQG 2018 bây giờ? Đáp án sẽ có ngay dưới đây!

Ôn thi tháng 12: Teen 2k “một cổ hai tròng”

Năm nay, teen 2k vô cùng bối rối khi ôn thi THPTQG bởi đề thi THPTQG sẽ có cả kiến thức của lớp 11 và lớp 12 mà Bộ lại không công bố đề thi minh họa, thành thử chẳng ai biết tỉ lệ kiến thức lớp 11 với 12 như thế nào mà ôn luyện.

Tới tháng 12 này teen 2k lại càng “khổ sở” hơn vì vừa phải đối mặt với việc luyện đề, vừa phải lo ôn thi học kì I. Cả hai kì thi này đều rất quan trọng nên teen 2k khó lòng “bên trọng bên khinh”, nhiều bạn thậm chí đang rơi vào cảnh “rối như tơ vò” không biết nên làm gì bây giờ.

Nguồn: trankinhan.com

Teen 2k tìm đâu giải pháp luyện đề?

Trong hoàn cảnh phải “chia năm xẻ bảy” thời gian một ngày cho cả hai kì thi quan trọng như vậy, nhiều teen 2k hoang mang chưa tìm được giải pháp để tự cứu lấy bản thân. Điều đáng buồn hơn là trong lúc “nước sôi lửa bỏng” như vậy nhiều bạn lại nảy sinh tâm lí bất cần, vì không tìm được hướng đi vẹn cả đôi đường nên bỏ bê hẳn việc luyện đề.

Một số teen 2k khác thì đã tự đi mua sách luyện đề để làm hoặc “hóng” khắp các trường để xin đề về làm thật nhiều, tuy nhiên các bạn lại không biết rằng ôn thi kiểu đó không hề hiệu quả chút nào. Nguyên nhân là bởi bạn làm đề nhưng không có hệ thống cụ thể nên rất dễ bỏ sót các dạng sẽ xuất hiện trong đề thi.

Vậy teen 2k phải làm thế nào mới đúng? Giải pháp luyện đề hoàn hảo, toàn diện giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đạt hiệu quả cao chính là khóa luyện đề PEN-I 2018.

Nguồn: phunutieudung.com.vn

Giải pháp luyện đề hoàn hảo cho teen 2k

Khi làm bất kì việc gì thì chúng ta cũng cần có định hướng rõ ràng để tránh “sai một li, đi một dặm”, luyện đề cũng như vậy. Khóa luyện đề PEN-I 2018 sẽ cung cấp định hướng ôn luyện cực kì rõ ràng cho teen 2k:

  • Bước 1: Luyện 15 đề chuẩn trong PEN-I 2018 qua video bài giảng của thầy cô. 15 đề này được chắt lọc kĩ lưỡng, bảo đảm phủ “tất tần tật” mọi dạng bài có thể ra trong kì thi THPTQG 2018.
  • Bước 2: Làm đề online và đề trong file PDF ở ngay bên dưới bài giảng để rèn luyện nhiều dạng hơn.
  • Bước 3: Luyện phản xạ với đề thi trong Phòng luyện PEN-I 2018 với 40.000 câu hỏi phủ khắp mọi dạng bài.

Với mỗi dạng bài PEN-I 2018 sẽ mang đến cho teen 2k cách giải tối ưu nhất, nhanh nhất, giúp tiết kiệm tối đa làm bài thi. PEN-I 2018 chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất của teen 2k khi luyện đề cho kì thi THPTQG 2018. Chi tiết các bạn xem TẠI ĐÂY nhé.

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!