Chưa học xong kiến thức 12, teen 2k có thể luyện đề luôn không?

Nhiều teen 2k lo lắng: thời gian gấp gáp quá rồi mà vẫn còn chưa học xong nội dung lớp 12 nữa, làm sao luyện đề cùng PEN-I được đây? Câu trả lời cho bạn sẽ có ngay trong bài viết dưới đây!

Học xong lớp 12 mới có thể luyện đề – Bạn đã nhầm!

Hẳn nhiều teen 2k vẫn nghĩ phải học xong toàn bộ kiến thức lớp 12 trước đã mới có thể yên tâm luyện đề được. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải làm như vậy đâu, chỉ cần nắm vững kiến thức cơ bản lớp 11 và một nửa kiến thức lớp 12 là có thể bước ngay vào luyện đề được rồi.

Tới thời điểm hiện tại, teen 2k đã kết thúc học kì I rồi, đồng nghĩa với việc có thể bắt đầu luyện đề rồi. Hãy thử “hóng” và mượn đề các trường khác về làm thử xem, bạn sẽ áng chừng được khoảng 70% điểm thi THPTQG sắp tới rồi đấy!

Liệu có thể học cùng lúc PEN-C và PEN-I?

Đọc đến đây, teen 2k đang học dang dở khoá PEN-C đã thấy an tâm chưa nào? Bạn hoàn toàn có thể học ngay khoá luyện đề PEN-I 2018 rồi đấy!

Học song song 2 khoá PEN-C và PEN-I, teen 2k dễ dàng kết hợp việc hệ thống kiến thức với luyện giải đề. Trong khi PEN-C giúp bạn hệ thống kiến thức toàn diện thì PEN-I giúp bạn luyện phương pháp xử lí đề thi. Khi luyện đề tại PEN-I, gặp vấn đề nào chưa hiểu hoặc chưa kịp học đến thì bạn có thể quay lại PEN-C xem lại.

Việc học song song hai khóa vừa tiện cho ôn thi đại học vừa tiện cho ôn thi học kì nữa chứ: trong khi học PEN-C giúp teen 2k hệ thống kiến thức cả một học kì, PEN-I lại giúp bạn cọ xát với các dạng bài tập. Một mũi tên trúng hai đích luôn, quá tuyệt đúng không nào?

Nguồn: image.thanhnien.vn

Bây giờ chính là thời điểm quyết định

Bây giờ chính là thời điểm quyết định đến kết quả thi THPT quốc gia của teen 2k rồi đấy. Việc xác định đúng ưu tiên số một lúc này có ý nghĩa cực kì quan trọng, quyết định các bạn có đỗ đại học hay không.

Hãy dành sự ưu tiên đó cho “đại sự” luyện đề teen 2k nhé. Luyện đề ngay và luôn bây giờ thì bạn mới có đủ thời gian để rèn thành thạo mọi dạng bài và luyện thành thục các kĩ năng xử lý đề thi. Đừng vì chưa học hết chương trình lớp 12 mà lo không thể bước vào kế hoạch luyện giải đề nha.

Teen 2k đừng quên: ngày 15/12 tới đây sẽ kết thúc ưu đãi giảm 25% học phí khi đặt chỗ PEN-I 2018. Hãy tham gia đặt chỗ ngay đi thôi không “hụt cơ hội” này là sẽ tiếc lắm đấy!

pen-i-2018

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!