Tuần đầu tháng 12 sắp qua rồi, teen 2k cần làm điều này ngay không là “chết chắc”

Vèo cái đã sắp hết tuần đầu tiên của tháng 12, vậy mà nhiều teen 2k vẫn chưa có kế hoạch ôn thi gì cả. Không ổn rồi! Bạn phải chuẩn bị kế hoạch ngay đi thôi, không là “chết chắc” đấy!

Không có kế hoạch ôn tập là “chết chắc”

Bây giờ đã gần hết tuần đầu tháng 12 rồi, thời gian ôn thi với teen 2k đang cạn dần. Bạn phải tăng tốc lên bởi kì thi THPTQG 2018 sẽ rất “khó nhằn”: bổ sung chương trình lớp 11 vào nội dung thi, không công bố đề thi minh hoạ, tăng độ phân loại của đề thi… Tất cả những điều này sẽ khiến khối lượng bài tập phải phải luyện cực kì lớn và rộng luôn đấy!

Tuy nhiên, đừng lao vào giải đề “một cách mù quáng”, không vạch rõ kế hoạch học tập, xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn này thì bạn cũng khó lòng có thể luyện đề hiệu quả, thậm chí là bỏ sót những dạng bài có thể ra trong kì thi nữa.

Phải luyện đề ngay tức khắc

Luyện đề là giai đoạn ôn thi đại học quan trọng mà bất kì teen 2k nào cũng không thể bỏ qua. Với lượng kiến thức khổng lồ như năm nay, thời gian ôn thi lại ít, teen 2k không thể trì hoãn được nữa: bạn cần xác định rõ việc bản thân cần tập trung làm ngay bây giờ chính là luyện đề.

Teen 2k cũng thử ngó quanh mà xem, rất nhiều trường khác đã bắt đầu luyện đề từ tháng 11 rồi. Thậm chí có trường còn thi thử đề THPTQG tới 3 lần rồi. Không “vùi đầu” vào luyện đề là không kịp mất thôi!

Nguồn: edu.uwo.ca

Luyện đề kiểu gì thì “chuẩn”?

Teen 2k đừng nghĩ: luyện đề hiệu quả là cứ cố gắng “cày ngày cày đêm” được càng nhiều đề càng tốt. Quan trọng nhất của việc luyện đề là nắm được tất cả các dạng bài có thể ra và biết được cách giải tối ưu nhất với mỗi dạng bài.

Nếu vẫn chưa biết luyện đề như thế nào cho “chuẩn” thì teen 2k có thể tham khảo khoá luyện đề PEN-I 2018 nhé:

  • 15 đề thi tiêu chuẩn của PEN-I 2018 được chắt lọc để bảo đảm có toàn bộ dạng bài có thể ra trong kì thi THPTQG 2018. Số lượng và mức độ các câu hỏi của 15 đề này tương đương với đề thi THPTQG thật luôn!
  • Phòng luyện với 40.000 câu hỏi được tập hợp từ đề thi thực tế cho bạn tha hồ rèn luyện thành thạo các dạng đề. Không phải lo thiếu đề để luyện nữa nhé!
  • Không chỉ thế, teen 2k học PEN-I 2018 còn được hướng dẫn chi tiết các cách giải tối ưu nhất, nhanh nhất với mỗi dạng bài, “mẹo” tránh mắc bẫy đề thi nữa….

Cả hai tiêu chí về “chất” và “lượng” PEN-I 2018 đều sẵn sàng “chấp” hết! Teen 2k chỉ việc luyện và luyện mà thôi!

Teen 2k lưu ý: Ngày 15/12/2017, chương trình đặt chỗ PEN-I 2018 giảm 25% học phí sẽ kết thúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội “ngàn vàng” này nhé!

pen-i-2018

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!