Cách đơn giản cứu vớt đời “học thêm” triền miên của Teen 2k6

Muốn học giỏi mà không phải “chạy đôn chạy đáo” tới lớp học thêm sau giờ học? Bài viết dưới đây sẽ mách các teen 2k6 một cách cực đơn giản.

Xem thêm: 

Học thêm ở “lò”: hại nhiều hơn lợi

Chúng ta không thể phủ nhận được lợi ích to lớn của việc học phụ đạo ngoài giờ học trên lớp giúp cho Teen 2k6 bổ sung thêm kiến thức, nâng cao năng lực của bản thân sau một khoảng thời gian rèn luyện vất vả… Nhưng vấn đề học thêm lại gây ra một số tác hại không hề nhỏ mà chúng ta có thể biết được thông qua một số ý dưới đây:

cach-cuu-vot-doi-hoc-them
Nguồn: kenh14.vn

1. Tốn thời gian:

Khi tham gia một lớp học thêm, Teen 2k6 mất quá nhiều thời gian vào việc di chuyển đến các lớp học sẽ khiến các bạn tốn nhiều sức lực, nhất là vào thời kì nóng đỉnh điểm như thời gian hiện tại. Ngoài ra, thời gian học thêm còn lấn át các hoạt động sinh hoạt khác của các bạn: nghỉ ngơi, chơi thể thao…khiến các bạn quá căng thẳng không thể làm tốt việc học vì không dành ra được thời gian thư giãn cho bản thân sau những giờ học căng thẳng.

2. Không gian học thiếu chất lượng:

Đến với những lớp học thêm của các thầy, cô tự mở ra, không gian thường không đáp ứng đủ yêu cầu cho các bạn học tập: bàn ghế chật hẹp, thiếu chỗ ngồi. Đó là còn chưa kể, bạn còn phải đối mặt với việc nhiều học sinh khác thiếu ý thức học tập trong lớp học thêm, nói chuyện riêng làm ồn lớp học sẽ gây ảnh hưởng đến các bạn khác không thể tập chung được.

3. Học theo phong trào:

Các bạn vì ganh đua nhau trong học tập, thấy bạn mình học thêm ở đâu cũng phải đăng kí  bằng được để đi học cho nâng cao trình độ cho “bằng bạn bằng bè” mà không tìm hiểu kỹ chất lượng khóa học. Điều này có thể sẽ gây ảnh hưởng lớn đến kết quả học tập của các bạn bởi điều các bạn cần có thể không phải là kiến thức nâng cao, mà lại là kiến thức cơ bản.

“Cứu cánh” cho Teen 2k6: ngồi nhà vẫn học như trên lớp

Teen 2k6 đã bao giờ có suy nghĩ không cần đi học thêm mà vẫn có thể học tốt chưa nhỉ? Câu trả lời là các bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó nếu như bạn đăng kí một khóa học trực tuyến, bạn có thể học ngay tại nhà mà không cần đi đâu cả.

Với chương trình học online như HỌC TỐT 10, Teen 2k6 có thể dành ra khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vừa cung cấp cho bạn đầy đủ các kiến thức cơ bản trong chương trình học trong sách giáo khoa, phương pháp làm tốt các bài thi trên lớp sao cho hiệu quả nhất.

HỌC TỐT 10 được xây dựng các môn học được xây dựng theo định hướng trắc nghiệm (trừ môn Ngữ Văn) với nội dung kiến thức bám sát tới 99% sách giáo khoa cơ bản với hai khóa học:

Khóa CƠ BẢN giúp Teen 2k6 trang bị kiến thức bám sát sách giáo khoa hướng tới mục tiêu học sinh nhận biết, thông hiểu kiến thức.

Khóa ÔN LUYỆN giúp Teen 2k6 sẽ được hệ thống lại kiến thức, hướng dẫn phương pháp, kĩ năng làm các dạng bài tương đương sách giáo khoa, sách bài tập hướng tới mục tiêu các bạn có thể vận dụng được kiến thức vào dạng bài ở mức độ thông hiểu và vận dụng.

Để hiểu hơn thông tin chi tiết về các khóa học trên, bạn có thể VÀO ĐÂY nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!