Chỉ còn không đầy 9 tháng, teen 99 sẽ học thế nào?

Các em thân mến,

Những ngày qua, chắc hẳn các em đã khá lo lắng về những thông tin kỳ thi THPTQG và tuyển sinh ĐH, CĐ 2017. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu và dễ thông cảm cho các em, những bạn sinh ra ngay trước thềm của thế kỷ 21. HOCMAI và các thầy cô rất hiểu và chia sẻ cùng các em.

Nhưng các em cần khẩn trương ổn định lại tâm lý và bình tĩnh nhìn nhận lại vấn đề, chỉ còn khoảng hơn 30 tuần nữa thôi là các em phải tham gia vào kỳ thi quan trọng rồi. Thử thách sẽ kèm với cơ hội. Không còn thời gian để mất tập trung và “kêu ca” nữa.

Thật ra, tìm hiểu kỹ về dự thảo của Bộ GD và ĐT (Bộ) các em teen 99 có một số ưu thế cần tận dụng ngay và không nên bỏ lỡ:

Thứ nhất, đề thi tập trung chủ yếu là kiến thức lớp 12. Các em đã được khoanh vùng kiến thức tập trung và nên bắt đầu ôn luyện luôn từ bây giờ.

Thứ hai, đề thi dạng trắc nghiệm sẽ không quá khó, một số đơn vị kiến thức phức tạp được giảm bớt.

Thứ ba, đối với các bạn học tương đối đều các môn, sẽ có nhiều ưu thế trong việc xét tuyển sinh vào Đại học.

HOCMAI đã có một lộ trình và một kế hoạch cụ thể để cùng song hành với các em, tận dụng các ưu thế để ôn luyện trong hơn 30 tuần trước mắt, chi tiết lộ trình này như sau:

  • Với ngân hàng câu hỏi Bộ sẽ sử dụng từ nguồn của Đại học Quốc gia Hà Nội trong năm 2017, HOCMAI đã chú trọng nghiên cứu từ những ngày đầu tiên và triển khai các khóa học ôn luyện giúp hàng nghìn thí sinh đạt kết quả tốt. Ngay từ bây giờ, các em đã có thể làm quen với hình thức thi và thi thử tại đây, các em sẽ được đối chiếu đáp án ngay.
  • Hiện tại HOCMAI đang biên soạn Kế hoạch học tập cho tất cả các môn. Trong tháng 9, HOCMAI sẽ gửi tới các em Kế hoạch học tập để giúp các em chuẩn bị cho Kỳ thi trắc nghiệm tổ hợp này.
  • Đầu tháng 10, HOCMAI sẽ cung cấp Giải pháp PEN 2017 phù hợp với hình thức và nội dung của kỳ thi THPTQG 2017 và tuyển sinh ĐH 2017. Trong đó Giải pháp PEN 2017 gồm các khóa học sẽ tập trung giúp các em giải quyết vấn đề Toán trắc nghiệm và thi liên môn (Tự nhiên – Xã hội).
  • Đối với các em đã mua Giải pháp PEN, sẽ được hưởng một chính sách chuyển đổi thỏa đng. Chậm nhất vào ngày 20 tháng 9 HOCMAI sẽ công bố chính sách chuyển đổi cho các em. Từ nay cho đến 20/9 các em yên tâm ôn luyện PEN-C, cho dù thi theo hình thức nào, kiến thức nền tảng vẫn không thay đổi.

Bắt đầu ngay từ tối nay, HOCMAI sẽ liên tục tổ chức các buổi tư vấn, giải đáp toàn bộ những câu hỏi, những vấn đề về kỳ thi 2017 và giải đề trắc nghiệm cho các em với lịch trình như sau:

  1. Thứ 7 20h ngày 10/9 – Cô Hương Fiona (Môn Tiếng Anh ) và Thầy Đỗ Ngọc Hà (Môn Vật lí)

2. Chủ nhật ngày 11/9 – Thầy Lê Bá Trần Phương (Môn Toán)

3. Thứ hai ngày 12/9 – Thầy Bá Tuấn (Môn Toán)

4. Thứ ba ngày 13/9 – Thầy Vũ Khắc Ngọc (Môn Hóa)

Teen có thể đặt câu hỏi để các thầy cô giải đáp tại đây.

(Các lịch giải đáp tiếp theo của HOCMAI và thầy cô sẽ được cập nhật trên fanpage Hocmai.vn Online.)

Chúc các em tập trung học tập đạt kết quả tốt!

780x1501

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!