Teen 2000 coi chừng: Trượt 1 li đi 1 dặm

Việc thi THPT QG  thường xuyên thay đổi “chóng hết cả mặt” và càng ngày càng khó khăn hơn bội phần. Nguy cơ năm 2018 tới teen 2k sẽ đi luôn 1 dặm chỉ vì trượt 1 li là rất lớn.

Xem thêm:

Khó khăn nhân đôi

Teen 2000 chính là những chú “chuột bạch” đầu tiên cho phướng án thi mới năm 2018: kiến thức thi nhiều gấp đôi (bao gồm cả nội dung của lớp 11 và lớp 12).

Điều này sẽ khiến các bạn cảm thấy khó khăn hơn gấp bội khi thời gian học vẫn như vậy, và lúc này đã chuẩn bị lên lớp 12 rồi. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra như: bây giờ phải học làm sao cho kịp, thi kiến thức lớp 11 thì thi những gì, liệu có đủ thời gian để học…?

Kiến thức gần như gấp đôi mà thời gian học vẫn vậy…

Giải pháp cho những trăn trở này chính là bạn nên bắt đầu học ngay từ bây giờ, đừng lãng phí thời gian vào việc chơi bời nữa.

Khó khăn nhân ba

Nếu chẳng may teen 2k nào “lỡ” thi trượt trong kỳ thi THPT QG 2018, thì khả năng thi lại và đỗ vào trường đại học mơ ước của bạn gần như bằng 0 bởi vì lúc này khó khăn sẽ nhân ba.

Năm 2019, kiến thức thi THPT QG sẽ bao phủ toàn bộ chương trình 3 năm học phổ thông, nên việc ôn thi lại vốn đã có lại càng thêm khó. Vì thế, các bạn nhất định phải xác định chắc chắn: thi một lần là đỗ.

thumbb
Dù khó khăn thế nào cũng phải quyết tâm thi một lần là đỗ

Tỉ lệ chọi ngày càng cao

Trong quy chế tuyển sinh mới mà Bộ giáo dục và đào tạo ban hành, các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển đại học bây giờ không còn bị giới hạn số nguyện vọng là 2, 3 như trước.

Quy định mới này tạo điều kiện cho các học sinh có thể nộp được nhiều nguyện vọng hơn vào các trường đại học trên cả nước. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tỉ lệ chọi sẽ càng ngày càng cao, và cơ hội đỗ được vào trường đại học mơ ước của các bạn theo đó cũng giảm đi đáng kể.

Loi-the-nguoi-dan-dau-thi-truong
Không giới hạn nguyện vọng khiến cuộc chiến vào trường đại học mơ ước khốc liệt hơn!

Rất nhiều khó khăn teen 2k ạ, nên để có thể vượt qua và “chọi” thắng hàng ngàn thí sinh khác, bạn phải nỗ lực để trở nên giỏi hơn, xuất sắc hơn, tự tin chinh phục ước mơ của mình. Bạn có thể tham khảo Giải pháp toàn diện: Học, hỏi, luyện, thi nắm chắc cơ hội vào trường TOP của HOCMAI ở đây.

Chúc các bạn học tập tốt và thành công!

Xem thêm:

851x315 PEN 2018

 

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!