Không phải 1 đâu, bạn có tận 2 cơ hội giật giải PEN-CUP ngày 2/4 đấy!

Với hai khung giờ tranh tài trong ngày 2/4, bạn sẽ có tận 2 cơ hội để giật giải PEN-CUP môn thi đầu tiên: Toán trắc nghiệm.

Coming-Soon-Icon-01Hai khung giờ vàng tranh tài, hai cơ hội giật giải

PEN-CUP 2017 môn thi Toán trắc nghiệm sẽ được tổ chức vào hai ca thi 9h-12h và 19h-23h ngày 2/4. Thí sinh được quyền tham gia thi cả 2 ca thi đó, đề thi ở hai ca thi không trùng nhau và hệ thống sẽ ghi nhận lượt thi để xét giải.

Giải thưởng cho vòng thi tuần là thẻ điện thoại các mệnh giá 500K, 200K, 100K, thật nhiều balo và áo HOCMAI. Sau vòng thi tuần, bạn được tranh giải tháng với giải thưởng lớn nhất là máy tính bảng sành điệu và rất nhiều phần quà ý nghĩa khác.

Có một lưu ý to đùng mà bạn cần nhớ đó là mỗi thí sinh được quyền thi cả 2 ca thi nhưng chỉ được quyền làm một lần thi trong mỗi ca thi. Mọi trường hợp vi phạm đều không được xét giải. Vì vậy, hãy bấm nút “Vào thi” khi bạn đã chuẩn bị tốt nhất về tâm lí và thời gian để đạt kết quả thi cao nhất nhé!

Coming-Soon-Icon-01PEN-CUP 2017: Những điều cần chú ý

Tham gia thi PEN-CUP 2017, bạn cần lưu ý những điều sau đây để không phải tiếc nuối nhé:

  • Xác nhận đúng, đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu của HOCMAI. Đã có rất nhiều thí sinh mặc dù kết quả thi rất cao nhưng vì xác nhận sai, thiếu thông tin nên đã trượt giải một cách đáng tiếc.
  • Bạn không bắt buộc phải hoàn thành bài thi trong khung giờ của ca thi, chỉ cần bạn bấm nút “Vào thi” trong khoảng thời gian đó là hợp lệ.
  • Thí sinh được nộp bài sau tối thiểu ⅔ thời gian. Mọi trường hợp lưu bài trên máy chủ hoặc thoát khỏi bài thi trước thời gian này đều không được ghi nhận kết quả.
  • Đối với bài thi tổ hợp, thí sinh bắt buộc tham gia đủ và liên tục 3 bài thi trong tổ hợp thi đó. Thời gian nghỉ giữa các môn thi là 10 phút.
  • Để tranh giải tháng, bạn cần tham gia đủ các bài thi theo thể lệ. Thí sinh bắt buộc phải tham gia thi Toán, Tiếng Anh và lựa chọn thi tổ hợp KHTN hoặc KHXH.

check-iconNgay bây giờ, hãy note ngay 2 ca thi 9h-12h19h-23h của ngày 2/4 sắp tới để đừng bỏ lỡ ca thi nào nhé. 

Xem thêm:
90 phút hóa thân thành sĩ tử thi Toán trắc nghiệm
Tập dượt toàn diện trước kỳ thi THPTQG nhiều đổi mới
Bí quyết tích lũy chiến thuật làm bài đáp ứng đổi mới thi

PEN-CUP-môn-toán-(800x100)

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!