Tập dượt toàn diện trước kỳ thi THPTQG nhiều đổi mới

Có rất nhiều cách để dẹp bỏ bỡ ngỡ khi vào phòng thi THPTQG, trong đó, tập dượt toàn diện từ A đến Z thông qua PEN-CUP 2017 là cách bạn không nên bỏ qua.

Bối rối vì Toán trắc nghiệm và bài thi tổ hợp môn

Dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng về mặt kiến thức, hầu hết học sinh vẫn khá mơ hồ và bối rối về hai thay đổi lớn của kỳ thi THPTQG năm 2017 là thi Toán trắc nghiệm và bài thi tổ hợp môn.

Mới đây, Sở GD-ĐT Hà Nội và một số tỉnh thành khác đã tổ chức thi thử THPT quốc gia cho học sinh trên đia bàn. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở một vài đợt thi, học sinh cần rèn luyện thường xuyên định kì trong môi trường thi như thi thật để làm quen với những điểm mới, tích lũy thêm kinh nghiệm làm bài cũng như theo dõi được sự tiến bộ của bản thân. Từ đó, có căn cứ để điều chỉnh kế hoạch học tập, lựa chọn tổ hợp môn thi và đặt mục tiêu vào trường đại học thích hợp.

Hiểu nhu cầu cần thiết này của học sinh, PEN-CUP 2017 sẽ quay trở lại, sẵn sàng đồng hành cùng sĩ tử dự thi THPT quốc gia 2017.

PEN-CUP 2017: Tập dượt toàn diện trước kỳ thi quốc gia nhiều đổi mới

Tháng 12/2016, HOCMAI là đơn vị đầu tiên tổ chức phòng thi thử môn Toán trắc nghiệm, thu hút hàng nghìn lượt tham gia. Không chỉ dừng lại ở Toán trắc nghiệm, PEN-CUP 2017 chính thức quay trở lại vào tháng 4/2017 đáp ứng mọi thay đổi của kỳ thi 2017 với bài thi Toán trắc nghiệm và bài thi tổ hợp KHTN, KHXH.

lich thi PEN-CUP
Lịch thi PEN-CUP cho tất cả các môn/tổ hợp môn

Với tính năng đếm ngược thời gian làm bài, xếp thứ hạng cho thí sinh ngay sau khi kết thúc bài làm, học sinh được trải nghiệm mọi tâm trạng từ hồi hộp đến lo lắng, từ thảnh thơi làm vài câu đầu cho đến hốt hoảng vì còn một cơ số câu chưa xong, từ hân hoan khi gặp câu dễ đến bủn rủn vì “đụng” một câu mà 5 phút chưa ra kết quả.

Đề thi PEN-CUP 2017 đã được đội ngũ giáo viên dành nhiều tâm sức biên soạn chắc chắn đem lại cho bạn cảm giác “rất đã”. Đặc biệt, tham gia bài thi tổ hợp, bạn sẽ “kiếm chác” được kha khá kinh nghiệm, bí quyết, mẹo để hoàn thành bài thi trong thời gian rút ngắn hơn thường lệ.

Giai thuong PEN-CUP
Nhắc đến PEN-CUP, chắc chắn không thể bỏ qua giải thưởng cực hấp dẫn rồi!

PEN-CUP 2017 sẽ quay trở lại vào ngày 2/4/2017 với môn thi đầu tiên Toán trắc nghiệm. Đừng chần chừ, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm đáng giá!

PEN-CUP-môn-toán-(800x100)

Xem thêm: Bí quyết tích lũy chiến thuật làm bài đáp ứng đổi mới thi

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!