Handy English – Bí quyết giúp teen 2k2 học từ vựng “nhàn tênh”!

Teen 2k2 chưa biết làm thế nào để việc học từ vựng trở nên dễ dàng thì bạn không nên bỏ qua bài viết đây đâu!

 

Teen 2k2 chắc chắn đã từng gặp phải trường hợp chỉ vì một từ Tiếng Anh không biết nghĩa mà không thể tìm được đáp án cho bài tập rồi đúng không? Bạn hẳn cũng rơi vào tình huống không thể diễn tả đúng ý của mình trong bài luận hay bài nói Tiếng Anh vì vốn từ nghèo nàn của mình. Nếu teen 2k2 vẫn chưa biết làm gì để cải thiện điều đó thì đừng lo: Handy English sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho các bạn!

handy-english
Nguồn: langmaster.edu.vn

Handy EnglishKhoá học từ vựng Tiếng Anh “đặc biệt”

Đây là khoá học giúp cung cấp phương pháp, kĩ năng giúp teen 2k2  trả lời được tất các câu hỏi thường gặp về từ vựng trong bài thi cũng như trong quá trình sử dụng Tiếng Anh. Ngoài ra với Handy English, bạn sẽ được cung cấp những tuyệt chiêu giúp phân tích để đoán nghĩa của từ vựng.

Đặc biệt hơn cả, trong khóa học này tất cả các tình huống và nội dung trong bài học đều được sử dụng dưới dạng hoạt họa. Nghĩa là nội dung bài học được minh hoạ bằng cách vẽ tay. Teen 2k2 sẽ thấy từ vựng đáng yêu như những nhân vật hoạt hình sinh động, còn bản thân như lạc vào một rạp chiếu phim. Thật thú vị phải không nào?

Trong khoá học, thầy Phan Huy Phúc sẽ giữ vai trò là người dẫn dắt còn teen 2k2 sẽ làm chủ bài học, chủ động tìm hiểu và sử dụng từ vựng vào trong những tình huống cụ thể.

Với 10 bài giảng (4-7 phút/ bài giảng) trong vòng 60 ngày với học phí tí hon là 250.000, những vướng mắc về từ vựng của teen 2k2 sẽ được gỡ bỏ. Các bạn đừng nên bỏ lỡ khoá học từ vựng tuỵệt vời này. Nhanh tay đăng kí thôi nào, 20/09 này là đã khai giảng rồi teen 2k2 ơi!

handy-English

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!