Teen 2k1, cần thêm thứ này mới đủ “đô” đậu vào nhiều trường đại học lớn

Học bạ từ năm 2017 đã trở thành một thứ quan trọng khi xét tuyển vào các trường đại học. Hocmai xin chia sẻ với các bạn bài viết dưới đây để hiểu hơn về yếu tố này nhé!

Có học bạ “đẹp” teen 2k1 tiến gần hơn vào cánh cổng đại học

Xem thêm:

Năm 2017 vừa qua, nhiều trường đại học, nhất là các trường được coi là đứng TOP trong cả nước: Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TPHCM, Đại học Bách khoa Hà Nội, Học viện báo chí tuyên truyền… đã dùng hình thức xét học bạ làm điều kiện sơ loại và xét tuyển các thí sinh. Có thể thấy, cho đến năm 2019, teen 2k1 dù phải trải qua kì thi THPT quốc gia thì vẫn có nguy cơ phải tham gia thêm một hình thức nữa, đó là xét học bạ khi nộp nguyện vọng vào các trường đại học.

Nguồn: thanhnien.vn
Nguồn: thanhnien.vn

Cần làm gì để “làm đẹp” học bạ?

Kiến thức thi trong kì thi THPT quốc gia năm 2019 là sự tổng hợp của cả ba năm học: lớp 10, lớp 11 và cả lớp 12. Thêm vào đó, hình thức xét tuyển bằng học bạ càng gây thêm áp lực khiến các bạn phải học hành chăm chỉ, khôn ngoan để có thể xây được một học bạ đẹp.

Học bạ chỉ đẹp khi bạn đạt điểm cao trong những lần kiểm tra miệng, các kì thi trên lớp. Muốn vậy, ngoài siêng năng bạn còn cần có phương pháp học tập khoa học, đúng đắn. Một giải pháp giúp bạn nắm vững  kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa và “xử đẹp” những bài thi trên lớp là rất cần thiết cho bạn lúc này.

Vào đây để nhận ngay giải pháp này teen 2k1 nhé!

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!