Teen 2k1, “xốc lại” tinh thần cho năm học cam go phía trước

 

Bắt đầu một năm học mới với bao khó khăn và thử thách, teen 2k1 đã “xốc lại” tinh thần và chuẩn bị thật tốt cho chuỗi hành trình học tập dài hơi sắp tới chưa?

Kết thúc kì nghỉ “xả hơi”, teen 2k1 chú ý điều này:

Theo như thông tin của Bộ giáo dục và đào tạo, năm 2019, nội dung kiến thức trong đề thi dành cho teen 2k1 là chương trình học tập của cả ba năm học lớp 10, lớp 11 và lớp 12. Vì vậy, sẽ thật khó khăn nếu teen 2k1 không chuẩn bị tâm lí vững vàng và một kế hoạch học tập hợp lý  để kịp thời trau dồi, nắm vững kiến thức lớp 11.

Teen 2k1 xốc lại tinh thần cho học tập
Nguồn:nkenh14.vn

Teen 2k1 chuẩn bị “chạy” thôi!

Trước công việc học tập đầy khó khăn và chông gai phía trước, teen 2k1 đừng vì thế mà chán nản, uể oải với việc học nhé! Bạn nên nhớ rằng, tinh thần luôn sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh sẽ giúp các bạn vượt qua tất cả những khó khăn.

Các cụ ngày xưa có dạy: ”Còn nước còn tát”, nếu bắt đầu ngay từ bây giờ, còn 2 năm nữa vẫn kịp để bạn trau dồi, ôn luyện kiến thức 3 năm thi THPT. Một kế hoạch học tập cụ thể, được phân bổ thời gian học tập các môn học, thời gian ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn hợp lí là một giải pháp tối ưu giúp các bạn bớt “ngộp thở” hơn khi bắt đầu năm học mới.

Việc đăng kí một khóa học online cũng là một tip nhỏ để bạn thực hiện tốt kế hoạch học tập của mình. Học tốt lớp 11 không chỉ giúp bạn dẫn đầu trên lớp mà còn tự tin làm chủ kiến thức lớp 12 sẵn sàng cho kì thi THPT 2019.

Cố gắng chuẩn bị “chạy” thật nhanh teen 2k1 nhé!

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!