Nói “I miss you” bây giờ “xoàng” quá, 5 câu nói này mới chất 2k1 ơi!

Ở thời điểm hiện tại, teen 2k1 còn sử dụng cụm từ “I miss you” với những người bạn yêu thương thì quá bình thường rồi. Bạn nên update ngay cho mình 5 cách nói này để truyền cảm xúc đến những người quan trọng một cách tốt nhé!

I can’t wait to see you again

“I can’t wait to see you again” tạm dịch ra Tiếng Việt là “Tôi không thể chờ thêm nữa để gặp lại bạn”. Nó diễn tả sự mong ngóng, nhớ nhung của bạn khi rất lâu không gặp người nào đó. Có thể đó là bố mẹ, gia đình hay chính bạn bè của bạn và bạn rất mong chờ ngày gặp mặt ấy.

Ngoài ra,  “I can’t wait to see you again” còn có thể diễn tả được tình cảm của bạn. Ví như một đứa bạn thân sang nhà bạn chơi 2 ngày, các bạn cùng nhau ăn uống, nghỉ ngơi, đi coffee, mua sắm,… Nhưng đã đến ngày bạn ấy phải về. Và câu nói này chắc chắn sẽ thể hiện được tâm ý của bạn với bạn của mình.

Nguồn: pictures.4ever.eu

I wish you were here

Khi bạn của bạn ở một nơi rất xa, còn bạn thì đang gặp nhiều chuyện áp lực, bạn nhớ đến khoảng thời gian vui vẻ trước đây cùng với người bạn này và câu nói  “I wish you were here right now” (Ước gì bạn ở đây bây giờ) chính là mong muốn của bạn muốn gặp người bạn ấy ngay ở thời điểm hiện tại.

You’ve been on my mind

Đây đích thì là một cụm từ dành cho những cặp đôi khi muốn thể hiện sự lãng mạn. Ví như bạn đã có một buổi hẹn hò rất tuyệt vời và khi về nhà, bạn cảm thấy rất nhớ cô gái đó. Điều này có nghĩa là bạn đang thực sự thích cô ấy. Vậy tại sao lại không thể hiện cảm giác của mình cho cô ấy biết nhỉ? Nào hãy nhắn ngay tin nhắn này cho cô ấy nhé: “You’ve been on my mind” (Bạn cứ luẩn quẩn trong tâm trí tôi).

I crave for you

Một câu nói mang đến sự lãng mạn nữa mà các cặp đôi thường hay sử dụng khi không được ở gần nhau. I crave for you – Tôi rất muốn có bạn. Câu nói thể hiện được tất cả những mong muốn mà người ta muốn thể hiện.

All I do is thinking of you. Your absence is more irritating than your presence

Được dịch ra là “Tất cả những điều tôi làm chỉ là nghĩ về bạn. Sự thiếu vắng bạn làm tôi khó chịu hơn là lúc bạn quanh quẩn bên cạnh”. Câu này được sử dụng khi một ai đó bên cạnh bạn thường làm bạn rất khó chịu bởi sự ồn ào của họ nhưng khi họ vắng mặt, bạn lại nghĩ đến họ và thấy rất nhớ họ.

Đây là 5 câu nói thông dụng khi bạn muốn thể hiện tình cảm của mình với ai đó thay vì nói “I miss you” đấy! Thật tuyệt vời khi những người yêu thương bạn nhận được những lời nhắn ngọt ngào ấy từ phía bạn phải không nào? Teen 2k1 hãy học Tiếng Anh thật hiệu quả thông qua cách học những cụm từ đồng nghĩa như thế này để vốn Tiếng Anh của mình trở nên sinh động và dày dặn hơn các bạn nhé!

    Khóa học cơ bản lớp 11– Giải pháp nâng cao điểm số

Tiết kiệm 30% công sức và thời gian ôn thi THPT Quốc gia 2019

 

Tải ứng dụng HOCMAI

HOCMAI miễn phí nhiều khóa học bổ trợ – đề thi thử – phương án học tập và ôn luyện bứt phá 9+ đanh cho học sinh lớp 1-12. Tải & hoàn thành đăng ký tài khoản để nhận ngay những khóa học bổ trợ miễn phí!